Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 27, 2024, 7:34 am

Gậy Driver của Nguyễn Anh Minh được đấu giá từ thiện tại giải VĐ CLB Montgomerie Links 2024

Gậy Driver của Nguyễn Anh Minh được đấu giá từ thiện tại giải VĐ CLB Montgomerie Links 2024

Giải Vô địch Câu lạc bộ là giải đấu giàu truyền thống bậc nhất của Montgomerie Links Golf Club. Năm nay, giải quy tụ 140 gôn thủ là các hội viên của Câu lạc bộ nói riêng và các gôn thủ địa phương nói chung. 

Monty2024

Sau một ngày tranh tài trên 18 hố gôn đầy thách thức được thiết kế bởi Colin Montgomerie, giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 14 chính thức khép lại với những cú swing mãn nhãn trong không khí vô cùng sôi động. Với tổng điểm 78, Hội viên Kozai Yasuhiro lần thứ 2 nâng chiếc cúp vô địch Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links. Kế đến, cũng không kém phần kịch tính, golfer Huỳnh Tấn Mai đã ghi tên mình vào chiếc cúp Best Net, đây là hạng mục mở rộng cho toàn bộ gôn thủ tham gia giải đấu.

Montybestgross

Hội viên Kozai Yasuhiro lần thứ 2 nâng chiếc cúp vô địch Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links. 

Montybestnet

Golfer Huỳnh Tấn Mai đã ghi tên mình vào chiếc cúp Best Net.

Tại ba Bảng đấu dành riêng cho Hội viên, lần lượt, người về Nhất của Bảng C (HDC 20 – 36), và Bảng B (HDC 15 – 19) là Võ Duy Tấn và Nguyễn Văn Tiến. Với điểm cắt Handicap từ 0 đến 14, gôn thủ Phan Vũ Việt Hùng với số điểm net 70  đã vượt mặt nhiều tay gôn single để về nhất Bảng A.

Để tạo không khí fairplay cho gôn thủ không phải là Hội viên, giải năm nay có ba bảng dành riêng cho Khách, các bảng đấu này cũng đầy kịch tính với những màn rượt đuổi điểm từng điểm, golfer Lê Thành; Lê Tấn Phong và Nguyễn Bông lần lượt là chủ nhân cup nhất bảng A,B,C khách mời.

Các bóng hồng luôn tạo bất ngờ trên sân khi chinh phục 18 hố gôn Montgomerie Links và vị trí nhất nhì lần lượt thuộc về Ms. Phan Thị Diệu Liên và Nguyễn Thị Nhật Quỳnh.

Các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin lần lượt được trao cho các golfer Tô Văn Dũng, Kozai Yasuhiro, Doãn Nôi và Phan Thị Thắm, trong khi hai giải Longest Drive thuộc về Nguyễn Thị Châu và Phạm Thành Đô.

155 triệu đồng quyên góp từ thiện

Tiếp nối truyền thống từ năm 2018, giải Vô địch Câu lạc bộ hằng năm luôn mong muốn là cầu nối giữa tinh thần thể thao bất diệt với tình tương thân tương ái giữa mảnh đất Quảng Nam đầy nghĩa tình. “Khác với mọi năm, lần này Montgomerie Links lựa chọn tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em khó khăn tại địa phương. Đây là một dự án mà Câu lạc bộ xác định sẽ duy trì gây quỹ để vận hành dài lâu chứ không chỉ trong khuôn khổ 1 giải đấu” - chị Lê Võ Hoàng Vân, Giám đốc Câu lạc bộ chia sẻ.

155 triệu đồng đã được cộng đồng gôn thủ và các mạnh thường quân quyên góp cho quỹ "Lớp học bơi và kỹ năng chống đuối nước miễn phí cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Nam". Trong đó, 34.5 triệu đồng từ mini game hố 15; 25.5 triệu đồng quyên góp trực tiếp từ các cá nhân, doanh nghiệp và 95 triệu đồng từ buổi đấu giá các vật phẩm giá trị được tài trợ bởi ECCO Vietnam, Titleist Vietnam, Cobra Puma Golf Vietnam và đặc biệt gậy driver của ngôi sao sáng làng golf Việt Nam - Nguyễn Anh Minh, phần thưởng khi dành chức vô địch tại giải Taiwan Amateur Golf Championship 2024.

Liên hệ BPKD để tham gia đồng hành dự án Cộng đồng cùng Montgomerie Links:

Hotline: +84 (0) 353 905 660 - Ms. Kim | +84 (0) 905 568 554 - Ms. Ly

Email: sm@montgomerielinks.com 

GolfEdit.com

4