Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Montgomerie Links Golf Club: Đấu giá Áo dành HCV SEAGames của Lê Khánh Hưng để ủng hộ người nghèo

Montgomerie Links Golf Club: Đấu giá Áo dành HCV SEAGames của Lê Khánh Hưng để ủng hộ người nghèo

Giải đấu quy tụ đông đảo các golfer là hội viên, khách mời của Montgomerie Links Golf Club. Bên cạnh những màn tranh tài trên sân đấu tuyệt đẹp của Montgomerie Links thì một lần nữa, sự kiện thường niên này thể hiện đúng tinh thần và ý nghĩa nhân văn với mục tiêu Câu Lạc Bộ hướng đến - dự án cộng đồng Green Hope 2023 với tổng số tiền quyên góp, đấu giá và chia sẻ lợi nhuận từ các gian hàng lên đến 200 triệu VND.

MontgomerieLinksGolfClub

Đông đảo golfer góp mặt tại giải đấu Club Championship lần thứ 13 của CLB. Ảnh: Montgomerie Links.

Mở đầu sự kiện vào thời điểm trước khai mạc giải, toàn bộ khách tham dự đã chứng kiến phần trao tặng xe đạp đầy cảm xúc do cá nhân anh Trần Ngọc Phương và tổ chức Westside tài trợ. Trước thềm năm học mới, 10 em nhỏ được chính quyền địa phương xác nhận có hoàn cảnh khó khăn và chưa có xe đạp đến trường đã phấn khởi reo vui khi nhận được phần quà giá trị. 

Tại giải đấu Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13, 144 gôn thủ đã đọ sức ở 6 bảng với thể thức đấu gậy cá nhân dựa theo Handicap chính thức và tìm ra chủ nhân của 25 giải thưởng, bao gồm các giải kỹ thuật. Với những cú đánh chính xác và sự bình tĩnh vốn có, Golfer Lê Văn Lân đã xuất sắc kết thúc 18 hố với 77 gậy và ghi tên mình vào chiếc cúp Vô địch với danh hiệu Best Gross dành riêng cho Hội Viên sân đầy thuyết phục. Ông Lê Văn Lân cũng là cha của Lê Khánh Hưng, tuyển thủ Quốc Gia đã đạt HCV SEAGames 32 năm nay.

LeVanLanvd

Golfer Lê Văn Lân vô địch Montgomerie Links Golf Club 2023. Ảnh: Montgomerie Links 

Tại bảng Khách mời, bóng hồng Bàn Thị Xuân Thu cũng đã có một ngày thi đấu thăng hoa, tràn đầy tự tin với những cú swing đầy uy lực chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng Best Nett (74-8-66). 

200 triệu đồng trao cho Dự án Cộng Đồng - Green Hope 2023.

Một trong những điểm sáng của đêm trao giải Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13 chính là hoạt động đấu giá cho dự án cộng đồng Green Hope 2023. Với 8 vật phẩm giá trị được tài trợ bởi ECCO Vietnam, Titleist Vietnam, Norressy, TaylorMade, Aristino, Handee, Cobra Puma Golf Vietnam và áo đấu của Lê Khán Hưng.

Theo đó chiếc áo thi đấu ngày đầu tiên trên sân Garden City Golf Club với tổng điểm 69 (-3), khởi đầu thuận lợi, đem lại sự tự tin để thi đấu với những nước bạn dày dặn kinh nghiệm, góp phần mang về huy chương vàng tại SEA Games 32 của Golfer Lê Khánh Hưng. Chiếc áo có đính kèm chữ ký ở ngực, mang theo thông điệp thể thao, truyền lửa đam mê hướng tới cộng đồng. Càng ý nghĩa hơn khi đông đảo gôn thủ tham gia liên tục nâng mức giá liên tục so với giá khởi điểm, đưa buổi đấu giá lên cao trào và nóng hơn bao giờ hết. Đây là minh chứng cho sự động viên và tin tưởng vào nền golf trẻ Việt Nam.

Vật phẩm đặc biệt này được đấu giá thành công 100 triệu với 50 triệu bởi Mr. Nguyễn Bảo Họp và 50 triệu từ Golfer Lê Văn Lân. Kết hợp với các hoạt động kêu gọi ủng hộ trực tiếp, mini game On green tại hố 5, tổng số tiền quyên góp cho dự án cộng đồng Green Hope 2023 trong khuôn khổ giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13 Montgomerie Links Golf Club lên đến 200 triệu VND. Toàn bộ số tiền này sẽ trao liền tay cho 20 hoàn cảnh thương tâm đang đang sinh sống trong những ngôi nhà xuống cấp nặng tại xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, hằng ngày chống chọi với bệnh tật, nhưng tất cả đều nổ lực cố gắng học tập để lấy cái chữ thoát đi cái nghèo ngay vào 28.08.2023 với sự tham gia và chứng kiến của đại diện Câu Lạc Bộ, đại diện tỉnh Quảng Nam, ông Lê Văn Lân - bố của Lê Khánh Hưng cùng 2 nhà vô địch. 

daugiaao

Áo đấu của Lê Khánh Hưng được đấu giá tại Gala trao giải, ủng hộ cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt trong dự án Green Hope. Ảnh: Montgomerie Links

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Bùi Phước Mỹ - Tổng Giám Đốc Montgomerie Links gửi lời cảm ơn chân thành đến các gôn thủ không chỉ tài năng trên sân mà còn giàu lòng nhân ái cho cộng đồng. Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 13 Montgomerie Links không thể thiếu sự đồng hành của các đơn vị tài trợ và đối tác lâu năm như TBS Retails; Vietnam Golf Distribution; Dynamic Sport; Noressy; Aristino; Huong Thuy; Kỳ An; Hiệp Nghĩa; Vietnam Airlines; Vietcombank... và bảo trợ truyền thông bởi WCentral; VNews; Hiệp hội Golf Việt Nam; Vietnam Golf Leisure; GolfEdit và SmartScore.

LIÊN HỆ:

Để được tư vấn tổ chức giải, vui lòng liên hệ BP Kinh Doanh:

Hotline: 02353941942

Email: sm@montgomerielinks.com

Website: https://www.montgomerielinks.com/

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi