Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 16, 2024, 8:08 am

Giải vô địch câu lạc bộ Montgomerie Links 2024: Kêu gọi ủng hộ dự án học bơi miễn phí cho trẻ em

Giải vô địch câu lạc bộ Montgomerie Links 2024: Kêu gọi ủng hộ dự án học bơi miễn phí cho trẻ em

Giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links chính thức quay lại mùa giải mới vào 25.08.2024 tới đây. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, Giải đấu đã trở thành một sân chơi uy tín dành cho cộng đồng gôn thủ và các nhà tài trợ nổi tiếng.

Giải đấu thường niên được mong đợi nhất năm 2024

Giải Vô địch Câu lạc bộ là giải đấu thường niên lâu đời nhất tại Montgomerie Links Golf Club và là sự kiện đặt nền móng cho sự ra đời của các dự án Cộng đồng với những ý nghĩa đầy nhân văn. 

Trải qua gần một thập kỷ rưỡi, giải đấu đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ quy mô tổ chức, chất lượng người tham gia đến cơ cấu giải thưởng. Trong lần kỷ niệm thứ 14 năm nay, Giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links dự kiến quy tụ hơn 132 gôn thủ.

Các Hội viên Montgomerie Links và những tay đấu nghiệp dư trong và ngoài nước sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố dựa theo Handicap chính thức hướng đến 2 giải thưởng cao nhất là Best Net và Best Gross, cùng các giải kỹ thuật bao gồm Nearest to the Pin, Longest Drive và giải Hole In One hấp dẫn.

Với thiết kế theo phong cách sân gôn ven biển cùng số lượng hố cát lên đến 110, mỗi hố gôn đều sở hữu những thử thách độc đáo, giải Vô địch Câu lạc bộ  hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải đặc sắc và đáng mong đợi. 

Montgomerie2

Dự án cộng đồng Green Hope 2024

Điều đặc biệt nhất trong mỗi giải đấu Vô địch Câu lạc bộ chính là các Dự án cộng đồng, nơi mà Montgomerie Links Golf Club trở thành cầu nối giữa tinh thần thể thao bất diệt với tình tương thân tương ái giữa mảnh đất Quảng Nam đầy nghĩa tình. Thông qua các mùa giải, Câu lạc bộ đã thành công quyên góp được hơn 655 triệu đồng cho 4 dự án Green Hope lớn.

Với vấn nạn đáng báo động khi mỗi năm, tại Việt Nam gần 2.000 trẻ em dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước khiến hàng ngàn gia đình, cha mẹ, ông bà, người thân phải đối mặt với nỗi đau mất con, mất cháu. Năm 2023, trên toàn tỉnh Quảng Nam có đến 15 trẻ bị chết đuối, trong đó có 3 trẻ em trong độ tuổi mầm non, 5 học sinh tiểu học, 1 học sinh THCS, 05 học sinh THPT và 1 người lớn. Montgomerie Links đã quyết định lựa chọn “Gây quỹ thực hiện lớp học bơi miễn phí và kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Nam” làm dự án Green Hope 2024.

Lớp học đầu tiên vừa được khai giảng vào ngày 14.08.2024 dành cho các em khó khăn lớp 4, 5 trường tiểu học Phạm Như Xương với nguồn kinh phí từ chính Câu lạc bộ.  Mục tiêu của các lớp học là tạo điều kiện cho trẻ em được học và tập luyện bơi miễn phí và 100% học sinh biết vận dụng kỹ năng sinh tồn sau khi kết thúc khóa học nhằm giảm thiểu rủi ro về tai nạn đuối nước và rèn luyện thể lực cho trẻ nhỏ.

Trong khuôn khổ giải Vô Địch Câu lạc bộ năm 2024, Montgomerie Links sẽ giới thiệu hàng loạt các hoạt động thiết thực để gây quỹ cho dự án này.

GolfEdit.com

4