Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 17, 2024, 7:50 am

Golf 1 Studio ký kết hợp tác chiến lược với BMW Hà Nội, mở ra cơ hội phát triển mới

Golf 1 Studio ký kết hợp tác chiến lược với BMW Hà Nội, mở ra cơ hội phát triển mới

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng tại trụ sở của Golf 1 Studio, với sự tham gia của ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc công ty BMW Hà Nội & Ông Phạm Hoài Nam – Tổng Giám đốc Golf 1 Studio và các cán bộ đại diện của hai công ty.

Lễ ký kết nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, cùng hướng đến mục tiêu phát triển, mang đến những chương trình ưu đãi, trải nghiệm độc đáo và nhiều giá trị gia tăng khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, ở các giải đấu do Golf 1 Studio & BMW tổ chức, xe BMW sẽ đưa đón khách hàng, golfer. Golf 1 Studio sẽ tham gia các sự kiện của BMW Hà Nội với cương vị là đối tác chiến lược. Sự kiện cũng đồng thời phối hợp mở rộng truyền thông, quảng bá hình ảnh của đôi bên nhằm đẩy mạnh chất lượng kinh doanh của hai doanh nghiệp.

“Golf là bộ môn của giới doanh nhân, của sự thành công. Sự kiện ký kết hợp tác với BMW đánh dấu 1 bước phát triển hơn nữa, đem đến những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng” - Ông Phạm Hoài Nam, CEO Golf 1 Studio chia sẻ.

golf1bmw2

Ông Phạm Hoài Nam, CEO Golf 1 Studio. 

Tại buổi ký kết, Ông Nguyễn Hoàng Linh - CEO BMW cũng chia sẻ: “Nền kinh tế như một bức tranh đẹp, tuy nhiên vô tình bị phân mảnh vì các yếu tố khách quan như đại dịch Covid19, một số ngành nghề dẫn dắt nền kinh tế gặp một số vấn đề khó khăn. BMW Hà Nội là một mảnh ghép đẹp, tuy nhiên chưa thể tạo thành một bức tranh. Chính vì lý do đó mà hôm nay BMW Hà Nội sẽ ghép cùng Golf1 Studio để tạo nên bức tranh đẹp. BMW nghiêm túc với những mục tiêu đề ra, những giá trị mang tới cho khách hàng Golf 1 Studio, cho cộng đồng những người yêu thể thao.”

golf1bmw3

Ông Nguyễn Hoàng Linh - CEO BMW Hà Nội. 

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Golf 1 Studio và BMW, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên.

Thông tin thêm:

Golf 1 Studio là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực golf 3D tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện và thi đấu golf với công nghệ mô phỏng hiện đại nhất. Được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, Golf 1 Studio không chỉ cung cấp các khóa học chất lượng cao mà còn là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện golf quy mô.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ tập luyện, Golf 1 Studio còn là đơn vị tổ chức hàng đầu các giải đấu golf trong nhà (indoor) và ngoài trời (outdoor) tại Việt Nam. Các giải đấu này thu hút sự tham gia của đông đảo golfer từ khắp nơi, tạo nên sân chơi cạnh tranh và đầy hấp dẫn. Với mục tiêu phát triển phong trào golf trong nước, Golf 1 Studio luôn nỗ lực mang đến những giải đấu chuyên nghiệp, minh bạch và chất lượng, góp phần nâng cao tầm vóc của môn thể thao này tại Việt Nam.

GolfEdit.com

4