Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 15, 2024, 15:54 pm

CLB Golf Họ Phan miền Bắc chung tay ủng hộ bà con ảnh hưởng bởi lũ lụt

CLB Golf Họ Phan miền Bắc chung tay ủng hộ bà con ảnh hưởng bởi lũ lụt

Cơn bão số 3 Yagi đã qua đi nhưng hậu quả cũng như tác động của nó là rất lớn cho người dân miền Bắc, đặc biệt là các tỉnh vùng núi, trung du. Không nằm ngoài cuộc, rất nhiều các cá nhân tổ chức trong đó có những golfer, các CLB golf đã tham gia cứu trợ, ủng hộ từ thiện. CLB Golf Họ Phan miền Bắc, một thành viên đội tuyển góp mặt tại giải VĐ Các CLB Dòng Họ năm 2024 cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện tới các vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. 

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và hưởng ứng lời vận động của giải đấu ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục sau lũ lụt, CLB golf Họ Phan miền Bắc ngoài việc ủng hộ tiền thiện nguyện cùng BTC Special Tour thì đã chuyển hàng tấn gạo lên vùng cao, hỗ trợ bà con chịu thiệt hại vì cơn lũ lịch sử. Chắc chắn cần nhiều thời gian nữa thì cuộc sống và hoạt động sản xuất chăn nuôi của bà con mới vào được guồng. Những chuyến xe vận chuyển gạo của CLB Golf Họ Phan miền Bắc sẽ phần nào giúp san sẻ bớt khó khăn cho người dân mà CLB đi đến. 

Giải đấu VĐ các CLB Golf Dòng Họ cũng ngay lập tức quyên góp được số tiền 200 triệu đồng từ BTC và các CLB dòng Họ để cùng đẩy mạnh hỗ trợ, giúp bà con khắc phục thiệt hại sau bão. 

CLB Golf Họ Phan miền Bắc được thành lập năm 2020 với chủ tịch là ông Phan Anh Tú - chuyên gia nổi tiếng về bóng đá, người có nhiều tâm huyết với phát triển phong trào golf. Phát huy tình thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia vốn có của riêng CLB cũng như cộng đồng các CLB Golf dòng Họ, CLB Họ Phan miền Bắc hi vọng góp một chút công sức, tình cảm đến với những hoàn cảnh yếu thế. Chắc chắn những hình ảnh của các thành viên CLB Golf họ Phan miền Bắc sẽ chắp thêm cảm hứng, động lực và lan toả mạnh mẽ hình ảnh đẹp của những người yêu golf đến với cộng đồng.

GolfEdit.com

4