Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

CLB Golf họ Trần Miền Bắc tổ chức Outing Chào Xuân Giáp Thìn 2024

CLB Golf họ Trần Miền Bắc tổ chức Outing Chào Xuân Giáp Thìn 2024

Khởi động chuỗi sự kiện chào đón trong mùa Xuân Giáp Thìn 2024, CLB Golf họ Trần Miền Bắc sẽ tổ chức giải đấu Outing Quý 1 vào ngày 26/02 trên sân golf Long Biên. Sự kiện là dịp để các thành viên trong CLB gặp mặt đầu năm, chia sẻ những lý tưởng về golf và đề ra các hướng đi, phát triển CLB cũng như bản thân từng người chơi trong năm mới. 

Đặc biệt sự kiện còn là dịp để tất cả thành viên trong CLB gợi nhớ về cội nguồn, khắc sâu những công lao và đóng góp mà tổ tiên họ Trần đã mang lại. Với phương châm hoạt động “Hào Khí Đông A - Muôn Đời Tỏa Sáng” muốn nhấn mạnh lịch sử Việt Nam hơn 175 năm trị vì dưới thời kỳ nhà Trần đạt được nhiều thành công về văn hóa, tôn giáo và quân sự đã giúp cho nhân dân đánh bại quân xâm lược Nguyên Mông đến 3. Từ đây, câu nói “Hào Khí Đông A” hình thành và được CLB golf Họ Trần Miền Bắc chuyến hóa vào tôn chỉ inh thần mỗi khi nhắc về dòng Họ. 

Buổi outing sẽ chia thành 3 bảng đấu dựa vào Handicap từng tay golf, trong đó gồm có: Bảng A, B và C. Cơ cấu giải thưởng cho giải đấu là: 1 Best Gross, Nhất - Nhì - Ba các bảng, 4 giải Nearest to the pin và 1 giải Longest Drive. Ngoài ra, sự kiện còn có giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng dành cho golfer đạt thành tích HIO. Để tham gia Outing, các golfer cần đăng ký và đóng mức phí là 3,400,000 VNĐ/người. Trong chi phí đã bao gồm phí chơi golf, tiệc ăn tối, phí tham dự giải và bảo hiểm HIO.

Nhìn lại một năm vừa qua, CLB Golf họ Trần Miền Bắc đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng các hoạt động cho CLB, đồng thời tổ chức những giải đấu lớn nhỏ trên cả nước. Đối với CLB, việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp mang lại niềm vui, và giúp ích trong quá trình phổ biến golf đến nhiều đối tượng hơn. Bởi lẽ đó trong năm nay, CLB tổ chức Outing 2024 với mong muốn gắn kết đồng đội cũng như tạo ra sân chơi giải trí, hấp dẫn cho các thành viên. 

CLB Golf họ Trần Miền Bắc trong thời gian qua có nhiều đóng góp cho phong trào chung trên toàn quốc. CLB đã giúp cho nhiều golfer họ Trần có nơi vui chơi, kết bạn và thỏa niềm đam mê với golf. Mong rằng năm 2024, CLB họ Trần Miền Bắc sẽ có thật nhiều hoạt động golf hấp dẫn và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

HoTran

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi