Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 16, 2024, 13:18 pm

ON Golf truyền hình trực tiếp 2 ngày thi đấu giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa 4

ON Golf truyền hình trực tiếp 2 ngày thi đấu giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa 4

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Tranh cúp Bảo Yến năm 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/9 trên sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. Mọi công tác tổ chức đã gần hoàn thiện và chỉ chờ ngày các golfer đến từ các CLB dòng Họ tham gia tranh tài. Đương kim vô địch là đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc. Thật tuyệt vời giải đấu năm nay sẽ có lần đầu tiên được phát sóng trực tiếp trên kênh On Golf, truyền hình VTVCab. Đây là những nỗ lực của BTC Special Tour khi nhận được sự quan tâm, đồng ý hợp tác với Truyền hình VTVcab nhằm lan tỏa và đẩy mạnh các sự kiện golf phong trào Việt. 

Sau 3 mùa trên 'non', giải vô địch các CLB Golf Dòng Họ đã quyết định xuống 'biển' với lựa chọn thi đấu ở Vinpearl Golf Hải Phòng. Là giải đấu golf đề cao tinh thần cội nguồn, tôn vinh những giá trị dân tộc, và những con người của mảnh đất Việt Nam qua câu chuyện 'Lên non, xuống biển' trong truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của Lạc Long Quân và Âu Cơ. Khi nhắc đến “Rồng”, chúng ta liên tưởng đến loài vật linh thiêng được tôn thờ bởi nhân dân Việt Nam. Khi nhắc đến “Tiên” là nhắc đến vẻ đẹp tuyệt vời và cao quý. Câu chuyện này cũng đề cao sức mạnh của đoàn kết đã giúp dân tộc Việt Nam phát triển và hội nhập với thế giới, đây cũng chính là tinh thần xuyên suốt của giải VĐ Các CLB Dòng Họ. 

Thông tin từ On Golf, giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ sẽ được lên sóng trực tiếp cả 2 ngày thi đấu 19-20/9 trong đó mỗi ngày sẽ có 2 phiên tường thuật. Chi tiết: 

Phiên đấu Ngày 19/9 Ngày 20/9
Sáng 7-11h 7-11h
Chiều 13-17h 13-17h

BTC Special Tour cùng với các CLB tham dự giải đấu đã sẵn sàng cho mùa giải thứ 4. Ý nghĩa hơn nữa khi giải đấu năm nay, BTC đã quyên góp được 200 triệu đồng tiền mặt và sẽ giành toàn bộ số tiền này để ủng hộ cho làng trẻ em SOS Hải Phòng, nơi vừa qua cũng hứng chịu rất nhiều ảnh hưởng từ cơn bão Yagi. 

Thông tin thêm:

Truyền hình VTVcab nơi sở hữu 27 kênh trong đó có On Golf, kênh thể thao golf hàng đầu với rất nhiều các giải đấu chương trình thú vị đã chính thức ký kết với Special Tour - đơn vị tổ chức thực hiện 4 sự kiện golf cấp CLB với đông đảo các đội tuyển tham dư. Đây là một trong những chiến lược tiếp cận có tính sâu rộng, lan toả mạnh mẽ phong trào golf trong nước.

On Golf được biết đến là kênh golf chuyên biệt nơi phát sóng các giải đấu hàng đầu thế giới như Major gồm US Open, PGA Championship của nam hay Chervon Championship, Evian Championship của nữ. Kênh sở hữu bản quyền của hệ thống giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là PGA Tour, DPWorld Tour, Asian Tour, KLPGA Tour. Bên cạnh đó cứ mỗi 2 năm, On Golf cũng chiếu trực tiếp giải golf đối kháng Ryder Cup. Bên cạnh đó kênh cũng có nhiều chương trình chia sẻ kỹ thuật, khám phá, đam mê golf đến các khán giả Việt.

Còn với Special Tour, kinh nghiệm 6 năm qua đồng hành tổ chức những sự kiện golf phong trào có quy mô lớn, đã và đang tạo nên những bước đột phá trong việc thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng golf nói chung và sự đoàn kết giữa các thành viên CLB hệ tuổi, dòng Họ, Cựu Sinh Viên Đại Học...

GolfEdit.com

4