Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Giải Golf Leaders các CLB dòng Họ mùa thứ 6 sẽ có lần đầu tổ chức ở Hải Phòng

 Giải Golf Leaders các CLB dòng Họ mùa thứ 6 sẽ có lần đầu tổ chức ở Hải Phòng

Leaders các CLB Golf Dòng Họ mùa 5. Ảnh: VNewstoday

Giải golf Leaders là một trong những sự kiện golf được tổ chức trước và sau thềm giải Vô địch các CLB dòng Họ. Ở mùa thứ 6, sân golf Marsh, Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ là đơn vị đăng cai giải và tài trợ cả phần tiệc.

Sau 5 lần được tổ chức, giải Golf Leaders Các CLB Dòng Họ đã ghi dấu ấn lớn và nhận nhiều phản ứng tích cực từ các chủ tịch, TTK cũng như hội viên. Để tiếp nối thành công cũng như duy trì truyền thống, và chuẩn bị cho năm mới Giáp Thìn 2024, giải đấu mùa thứ 6 đã chính thức được công bố và hứa hẹn sẽ có nhiều sự đổi mới, mang tới nhiều điều thú vị hơn cho người chơi. 

Bên cạnh là sự kiện thường niên, giải golf Leaders các CLB dòng Họ còn là giải đấu mở đầu cho hệ thống giải tranh Cúp Bảo Yến 2024. Giải đấu được tổ chức với tiêu chí giao lưu, vui vẻ, gắn kết và nâng cao tinh thần đồng đội giữa các hội viên với nhau. 

Đặc biệt, sự kiện này chỉ dành cho BHĐ trong từng clb, cụ thể là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng Thư Ký và Đội Trưởng đại diện mới có thể tham gia.. Thể thức thi đấu sẽ chia làm 2 nội dung, bao gồm: Đồng đội và cá nhân. Đối với nội dung đồng đội, điểm số của các CLB dựa vào tổng điểm NET theo Vhandicap của 2 thành viên sau 18 hố thi đấu. Trường hợp CLB không đủ thành viên, những vị trí không có thành viên thi đấu sẽ tính điểm NET 77 (+5). Khi thi đấu, CLB nào có điểm NET tổng thấp nhất sau 18 hố là đội thắng cuộc. 

Về nội dung cá nhân, các VĐV sẽ chia làm 2 bảng đấu cố định theo Vhandicap index với Bảng A dưới 15.9 và Bảng B từ 16.0 trở lên. Thể thức thi đấu là đấu gậy tính điểm NET theo HDC ngày System 36. Cơ cấu giải Nhất Nhì Ba cho cá nhân và đồng đội, có cả giải kỹ thuật. 

LeadersDongHo

Trong một năm vừa qua, có nhiều CLB mới đã được ra mắt và gia nhập vào CLB dòng Họ. Ngoài việc tập trung nâng cấp hệ thống giải, tổ chức những giải đấu thường niên thì CLB dòng họ còn có các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. 

Đồng thời, CLB dòng họ tích cực đưa golf tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn cũng như tập hợp những người có cùng một sở thích ''về chung một nhà'', đây chính là điều mà CLB đã thành công xây dựng trong những năm qua.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi