Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 22, 2024, 8:28 am

CLB Golf Hoàng Huỳnh vô địch Giải Golf Leaders các CLB Dòng Họ - Cúp Bảo Yến 2024

CLB Golf Hoàng Huỳnh vô địch Giải Golf Leaders các CLB Dòng Họ - Cúp Bảo Yến 2024

Trải qua 3 mùa giải Dòng họ, giải Golf Leaders các CLB Dòng Họ đã trở lại với lần thứ 9 được tổ chức, mang đến nhiều điều mới mẻ từ cơ cấu tổ chức đến địa điểm thi đấu. Được biết, đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các lãnh đội, ban điều hành với các chủ tịch, TTK các CLB và golfer gặp gỡ, giao lưu, đồng thời bàn bạc và đưa ra những kế hoạch triển khai cho dự định sắp tới. Bên cạnh đó, giải đấu còn là hoạt động không thể thiếu trước thềm giải Vô địch các CLB Dòng họ sẽ chuẩn bị diễn ra vào ngày 19 - 20/9 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

leadersHo3

Giải Golf Leaders các CLB Dòng Họ - Cúp Bảo Yến 2024 được xây dựng bài bản và quy mô, thu hút nhiều sự quan tâm đông đảo các đội tuyển tham dự. Ngoài ý nghĩa tôn vinh cội nguồn, gìn giữ truyền thống thì giải còn là sự kiện tranh tài hấp dẫn, chất lượng cao về chuyên môn, thể thức thi đấu và kích thích tinh thần phát triển của các golfer cùng họ.

Với mùa giải mới, giải được thi đấu theo hai nội dung: Cá nhân và đồng đội. Mỗi CLB cử đại diện 4 thành viên tham gia thi đấu tranh giải cá nhân và đồng đội theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Sau ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, BTC đã tìm ra chủ nhân cho giải đấu năm nay. Đối với hạng mục đồng đội, CLB Golf Hoàng Huỳnh với màn trình diễn xuất sắc đã giành được số điểm cao nhất và trở thành nhà vô địch. 

Trước đó tại buổi lễ, BTC Giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ cũng tổ chức lễ bốc thăm caddie. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu ở bất kỳ giải đấu nào của Special Tour nhằm tăng cường sự minh bạch và tạo sân chơi fairplay cho các golfer.

leadersHo4

Bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải: 

Giải

Golfer

GIẢI ĐỒNG ĐỘI

NHẤT

CLB Golf Hoàng Huỳnh

NHÌ

CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc

BA 

CLB Golf Phạm Gia

GIẢI CÁ NHÂN - BẢNG A

NHẤT

Lê Đức Kỳ

NHÌ

Đinh Quang Minh

BA

Đào Văn Hoàn

GIẢI CÁ NHÂN - BẢNG B

NHẤT

Đào Cư Hà

NHÌ

Cao Văn Bình

BA

Nguyễn Văn Thịnh

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

NEAREST TO THE PIN

Dương Đức Thành

4B

Phạm Nam Anh

8B

Lương Minh Thắng

13B

Hoàng Hồng Hạnh

17B

LONGEST DRIVE

Mai Thanh Hà

7B

Cao Xuân Sâm

16B

Sau khi kết thúc giải Golf Leaders các CLB Dòng Họ, BTC sẽ tiếp tục chuẩn bị và triển khai giải Vô địch các CLB Dòng họ 2024, dự kiến sẽ có 22 CLB tham gia bao gồm: CLB Họ Nguyễn Phía Bắc (vô địch năm 2023), CLB Golf Họ Ngô, CLB Họ Lê Miền Bắc, CLB Golf Phạm Gia (vô địch năm 2021, 2022), CLB Golf Đặng Gia, CLB Họ Trần Miền Bắc, CLB Vũ Võ Miền Bắc, CLB Golf Họ Bùi, CLB Golf Họ Phùng, CLB Hoàng Huỳnh Miền Bắc, CLB Golf Họ Đinh, CLB Golf Họ Phan Miền Bắc, CLB Họ Hà Việt Nam, CLB Golf Đào Gia, CLB Golf Họ Dương Phía Bắc, CLB Golf Họ Trịnh, CLB Golf Họ Lương, CLB Họ Đỗ Đậu, CLB Golf Họ Trương, CLB Golf Họ Cao, CLB Golf Họ Đoàn, CLB Golf Họ Mai.

Giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ là 1 trong 4 sự kiện golf lớn của Special Tour. Một sự kiện golf tiêu biểu và đặc trưng, lan tỏa và tôn vinh những giá trị văn hóa cũng như cội nguồn dân tộc.

GolfEdit.com

4