Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 11, 2024, 5:52 am

Tuyển nam hội golf Nghệ An dẫn đầu vòng 1 giải VĐ Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên 2024

Tuyển nam hội golf Nghệ An dẫn đầu vòng 1 giải VĐ Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên 2024

Có 11 đội tuyển nam, 5 đội tuyển nữ đến từ 11 Hội golf khác nhau tham gia tranh tài ở giải VĐ Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên 2024, sân Cửa Lò Golf & Resorts. Sau ngày thi đấu thứ nhất, ở thể thức đánh fourball của nam, tuyển Hội golf Nghệ An đang tạm dẫn đầu lần lượt với 7 điểm. Trong khi đó, ở bảng nữ, tuyển hội golf Quảng Bình duy trì được ngôi đầu sau phiên đấu sáng và chiều khi đạt tổng 3,5 điểm với thành tích bất bại. 

Tuyển nam Hội golf Nghệ An dẫn đầu, Hội golf Huế lội ngược dòng xuất sắc

Tuyển nam Hội golf Nghệ An nhập trận phiên sáng giống như các tuyển khác khi thi đấu ở thể thức fourball bảng A-B cho những tay golf có hcp thấp. Nhưng ở bảng đấu này, nhiều trận đấu lại diễn ra theo thế một chiều, khi đội nào nổi trội thì vượt lên hẳn. Tuyển nam Hội golf Nghệ An thắng 4 trận ra quân, trong đó cặp Nguyễn Minh Tuấn và Trần Văn Quyết có chiến thắng 7&6 trước Nguyễn Ngọc Thái và Nguyễn Văn Việt của Hội golf Thanh Hoá. 3 chiến thắng còn lại có tỷ số lần lượt 4&3, 3&2, 3&1. 

NgheAntuyen5

Niềm vui thắng trận và dẫn đầu ở vòng 1 cho các thành viên nam tuyển hội golf Nghệ An.

Không có chiến thắng tuyệt đối ở bảng A,B nhưng tuyển hội golf Gia Lai cũng có những chiến thắng cách biệt như trận đấu của Trịnh Xuân Trường, Mai Đức Thuỷ vượt qua nhanh chóng kết quả 8&6 trước Phạm Hồng Quân, Phạm Hồng Vươn của Hội golf Bình Định. Cha con nhà Hà Ngọc Hoàng Lộc, Hà Nam Khánh của tuyển Hội golf Đà Nẵng cũng có 1 điểm khi đánh bại cặp Hà Văn Toản, Đỗ Việt Hùng cũng của Hội golf Bình Định với tỷ số 5&3. Thực tế thì tuyển hội golf Bình Định ở bảng A,B đã gặp phải những đối thủ quá mạnh ở thể thức đối kháng, những người có nhiều năm chơi ở Union Cup quốc gia. 

Bước sang phiên thi đấu buổi chiều cũng ở thể thức fourball của nam với bảng C,D. Diễn biễn nhiều trận đấu diễn ra giằng co, kịch tính hơn rất nhiều nhiều. Mỗi đội cần tích luỹ điểm tốt nhất để có thể bước vào ngày chung kết single match. Tuyển hội golf Nghệ An đã giành được 3 điểm trên tổng 4 trận. Họ thua trận đầu tiên trước cặp đấu Phạm Bá Nam, Lê Công Tuấn Kiệt của tuyển hội golf Huế - đội tuyển đã có màn trở lại ngoạn mục nhất vào buổi chiều khi thắng cả 4 trận, leo lên đồng hạng 2 trên BXH. Nếu như phiên buổi sáng, nhìn vào điểm số gần như bất cứ ai cũng tin rằng, tuyển hội golf Huế đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua khi thua 2, hoà 2 ở các bảng A-B. Nhưng bảng C,D buổi chiều đã lấy lại cả vị thế, tinh thần cho tuyển. Lúc này tuyển hội golf Huế đang chia sẻ đồng hạng 2(5 điểm) cùng tuyển Hội golf Gia Lai, Khánh Hoà. 

TuyenHue1

Thành viên tuyển hội golf Huế.

Đội tuyển Hội golf Đà Nẵng và Hà Tĩnh chia sẻ vị trí đồng hạng 5 với thành tích 4 điểm. Cả hai đội tuyển đều có 4 thắng, 4 thua ở ngày đầu tiên trong đó ở bảng C,D tuyển Đà Nẵng bất ngờ để thua 3 trên 4 trận sau khi có được 3 điểm vào phiên đấu sáng. 

Vị trí đồng hạng 7(3 điểm) là 3 đội tuyển Hội golf Thanh Hoá, Quảng Bình, Kon Tum. Có cùng 2,5 điểm là tuyển hội golf Quảng Ngãi và Bình Định. 

Tuyển nữ Hội golf Quảng Bình duy trì ngôi đầu vòng 1

Có tổng cộng 4 trận single match trong ngày với 2 trận sáng, 2 trận chiều và đều ở bảng A-B. Tuyển nữ Hội golf Quảng Bình thắng 2 trận sáng, thắng 1 trận chiều và trận còn lại hoà để mang về 3,5 điểm. Kết quả này giúp tuyển Hội golf Quảng Bình tạm dẫn đầu cách biệt 0,5 điểm trước tuyển Hội golf Nghệ An. 

Ở 4 trân đấu single match, tuyển hội golf Quảng Bình với những trận thắng có tỷ số cách biệt. Nguyễn Bảo Ngọc thắng 7&3 trước Trần Thị Minh Nguyệt của hội golf Hà Tĩnh. Võ Thị Phương Anh, Nguyễn Thị Huệ lần lượt thắng 5&4, 4&3. Trận bị cầm hoà duy nhất là trận đẫu với tuyển Hội golf Khánh Hoà khi Nguyễn Phương Nhung và Cao Thanh Thảo chia đôi điểm số. 

Tuyển hội golf Nghệ An sau khi có 1 điểm vào phiên đấu sáng đã có chiến thắng ở cả hai lượt trận chiều. Với 3 điểm có được, tuyển hội golf chủ nhà đứng thứ 2 và sẽ có màn cạnh tranh nảy lửa với tuyển Hội golf Quảng Bình ở ngày chung kết với lượt trận single match.

Tuyển nữ Hội golf Khánh Hoà có 1,5 điểm với 1 thắng 1 hoà. Trong khi đó tuyển hội golf Hà Tĩnh và Đà Nẵng đứng cuối với cùng có 1 trận thắng, thua 3. 

tuyenNumienTrung

Nội dung thi đấu ở vòng 2 ngày 11/8:

Bảng  HCP  Nội dung
Vòng 2
Đội nam   
A <=7.9 2 vđv - 2 single match
B 8.0-13.9 2 vđv - 2 single match
C 14.0-19.9 2 vđv - 2 single match
D >=20.0 2 vđv - 2 single match
Đội nữ   
A <=14.9 2 vđv - 2 single match
B 15.0-23.9 2 vđv - 2 single match

Livescore giải tại: https://sgolf.vn/live-55?round_id=71&gender=1

GolfEdit.com 

2