Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 08, 2024, 13:52 pm

PING Golf là nhà tài trợ Danh Xưng giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024

PING Golf là nhà tài trợ Danh Xưng giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024

Năm 2024, giải đấu "Giải Vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Tranh Cup PING" sẽ quy tụ 11 đội nam và 5 đội nữ từ hội golf các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang và Kon Tum. Dự kiến, sẽ có khoảng 400 golfer tham gia thi đấu tạo nên một không khí sôi động và náo nhiệt.

PING Golf – Nhà Tài Trợ Danh Xưng

PING Golf, thương hiệu danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực golf, tự hào là nhà tài trợ Danh Xưng cho giải đấu lần này. Sự hiện diện của PING Golf không chỉ mang đến giá trị vật chất mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy môn thể thao golf phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1959 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và phụ kiện golf, PING Golf đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế nhờ vào những sản phẩm chất lượng cao. Việc trở thành nhà tài trợ Danh Xưng của giải đấu " Giải Vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Tranh Cup PING " là một phần trong sứ mệnh của PING Golf nhằm phát triển môn thể thao này tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng golfer Việt, PING Golf hy vọng sẽ góp phần tạo ra những cơ hội mới cho các golfer, cùng họ phát triển kỹ năng và đạt được những thành tích cao trên các đấu trường Quốc tế. Sản phẩm từ PING luôn được các vận động viên trẻ hàng đầu yêu thích sử dụng như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Đặng Minh, Lê Chúc An,…



AnhMinhkyluc

Golfer Nguyễn Anh Minh đang là đại diện tiêu biểu nhất sử dụng sản phẩm của PING Golf. Ảnh: Trần Ngọc Lân/VGA

Với cương vị là nhà tài trợ Danh Xưng, PING Golf sẽ mang đến giải đấu những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, từ gậy golf, túi golf đến các phụ kiện khác. Bên cạnh đó, PING Golf cũng sẽ tổ chức các hoạt động bên lề nhằm tạo thêm không khí sôi động và tăng cường gắn kết giữa các golfer. Các hoạt động này bao gồm mini game trên sân trong ngày đánh tập và các ngày diễn ra sự kiện chính, gian hàng trải nghiệm và các buổi tư vấn kỹ thuật khác.

Giải đấu "Vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Tranh Cup PING" không chỉ là sân chơi để các golfer thể hiện kỹ năng mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Với sự tham gia của các hội golf đến từ nhiều tỉnh thành, giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào golf phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 3 PING Golf đồng hành cùng giải đấu và với sự hỗ trợ này, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng các golfer và khán giả. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của PING Golf tại Việt Nam mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong việc nâng cao chất lượng và phát triển phong trào golf.

Hãy cùng chờ đón sự kiện đặc biệt này để tận hưởng không khí thi đấu sôi động và sự phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam!

GolfEdit.com

4