Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 29, 2024, 8:53 am

'Full đăng ký' ở Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần 2 năm 2024

'Full đăng ký' ở Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần 2 năm 2024

Trải qua mùa giải đầu tiên thành công, Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng chính thức trở lại với mùa thứ 2. Giải đấu là sự kiện thường niên do Sở Văn Hóa Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) tổ chức. Sự kiện nằm trong chặng thứ 6 của hệ thống giải BVGA và mang ý nghĩa tạo môi trường để các golfer trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có cơ hội giao lưu, kết nối, đồng thời hướng đến mục tiêu phát triển golf đồng đội, nâng cao thành tích về bộ môn này. 

Trong lần tổ chức thứ 2, giải đấu bắt đầu khởi tranh vào ngày 10/08 trên sân golf Sonadezi Châu Đức và có sự tham gia của 120 golfer gồm Hội viên chính thức BVGA, có quốc tịch Việt Nam hoặc đang sinh sống, làm việc tại đây. 

Đối với cơ cấu thi đấu sẽ được chia thành 3 bảng Nam và 1 bảng Nữ dựa vào Handicap, trong đó: Bảng A (HDC 0 - 8.9), Bảng B (HDC 9.0 - 15.9), Bảng C (HDC 16.0 - 23.9) và Bảng Nữ (HDC 0 - 25.9). Cơ cấu giải thưởng sẽ trao gồm giải Best Gross, Nhất - Nhì 4 bảng, cùng 8 giải kỹ thuật và 4 giải hole-in-one. 

Điểm đặc biệt trong cơ cấu giải thưởng năm nay chính là golfer giành Best Gross sẽ được vinh danh với Cúp vô địch sở hữu và chiếc Green Jacket, cũng như tiếp nối câu chuyện truyền thống về các Nhà vô địch. Ý tưởng cho chiếc Green Jacket cao cấp và danh giá được thiết kế riêng cho giải đấu này đến từ Kiến Trúc Sư Giải đấu và nhà Thiết Kế Thời Trang tài hoa nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhà vô địch năm trước sẽ trao chiếc áo cho Nhà vô địch năm kế tiếp, qua đó tạo nên truyền thống của đấu, cũng như động lực để các golfer nỗ lực hết mình. (Nhà vô địch mỗi năm sẽ được may đo 1 chiếc áo đúng mẫu và phù hợp thông số cơ thể riêng của mình). 

barialan2a1

Sau lần đầu tiên tổ chức Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, BTC đã ghi nhận những đóng góp và ý kiến từ người tham gia giải đấu, do đó trong mùa 2 của sự kiện sẽ được tổ chức với quy mô mở rộng ra các tỉnh thành lân cận và cả nước, với nhiều golfers có chuyên môn cao tham gia tranh tài, cũng như tạo động lực thúc đẩy phong trào golf theo hướng thể thao thành tích cao. 

Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang hoạt động với 700 hội viên chính thức và có 30 CLB thành viên. Kể từ đầu năm nay, BVGA là một trong những Hội golf tổ chức nhiều giải đấu, sự kiện sôi nổi, hấp dẫn và mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị dành riêng cho cộng đồng xã hội.

GolfEdit.com

2