Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

BVGA công bố Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lần 1 - 2023

BVGA công bố Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lần 1 - 2023
INFO

Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lần 1 - 2023
Thời gian: Shot gun 12h00, 20/10/2023
Địa điểm: The Bluffs Hồ Tràm Strip
Hotline đăng ký tham dự giải đấu:
0964.517.217 (Ms. Phương – Thư ký/ Chánh Văn phòng BVGA).

Nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng thời thực hiện kế hoạch số 144/KH-SVHTT ngày 06 tháng 12 năm 2022 của Sở Văn hóa và Thể thao về việc tổ chức các hoạt động Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023, ngày 20/10/2023 Sở VHTT phối hợp cùng Hội Golf tỉnh (BVGA)  tổ chức “Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Lần 1 - 2023”. Giải đấu được đăng cai trên sân golf nằm trong top 100 thế giới là The Bluffs Hồ Tràm. 

thebluffsBVGA

The Bluffs Hồ Tràm Strip là nơi sẽ diễn ra giải VĐ Golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lần thứ 1 - 2023. Ảnh: The Bluffs Ho Tram

Giải đấu được tổ chức nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu nâng cao thành tích thể thao, phát triển môn golf trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, qua giải đấu Sở VHTT và BVGA mong muốn thắt chặt mối quan hệ thân hữu giữa các đơn vị tham dự, tạo điều kiện để huấn luyện viên, vận động viên (VĐV) học hỏi trao đổi kinh nghiệm kỹ chiến thuật, nâng cao chuyên môn. Giải đấu cũng là một trong các hoạt động kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo lực lượng VĐV Golf của các đơn vị, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng các tài năng golf trên địa bàn tỉnh.

Đây là năm đầu tiên giải đấu ra mắt và sẽ trở thành giải đấu truyền thống diễn ra thường niên. Từ năm 2024 trở đi, giải VĐ Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mở rộng quy mô không chỉ ở tỉnh mà còn ở các khu vực lân cận và trên toàn quốc. Ngoài việc đẩy mạnh phong trào rông khắp với đa dạng người tham dự, giải đấu cũng hướng tới việc thu hút các golfers có điểm chấp dưới 10 (single handicap) tham dự và tranh tài, tạo động lực thúc đẩy phong trào golf theo hướng thể thao thành tích cao. Giải cũng khuyến khích tới cộng đồng golf nữ và golf trẻ trên địa bàn, nhằm góp phần tìm ra những gương mặ triển vọng tìm năng cho thể thao golf Quốc Gia. 

BRVTVDlan1

Giải Golf Vô Địch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lần 1 - 2023 có quy mô 100 golfer là Nam & Nữ, Hội viên BVGA hoặc công dân đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Có tổng cộng 4 bảng đấu gồm: Bảng A (HCP 0-8), Bảng B (HCP 8.1-12), Bảng Nữ (0 -20), Bảng Junior (HCP 0 - 28)

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 01 giải Vô địch – Best Gross: Huy chương Vàng của Sở VH-TT; Cúp Vô địch, áo Green Jacket; hiện kim và quà tặng, 01 Giải Nhì: Huy chương Bạc của Sở VH-TT; hiện kim và quà tặng, 01 Giải Ba: Huy chương Đồng của Sở VH-TT; hiện kim và quà tặng, 03 giải Champion - Best Nett cho các Bảng đấu Nam A-B và Nữ: Cúp, hiện kim và quà tặng, 01 giải Champion của Bảng Juniors cho Golfer Junior có điểm số tổng (gross) tốt nhất (có số gậy thấp nhất). Bên cạnh đó có 06 giải kỹ thuật bao gồm: 04 Nearest to pin và 02 Longest drive. Một điều cũng rất được mong chờ ở giải đấu đó chính là phần thưởng cho golfer đạt giải HIO có tổng giá trị từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng.

Trong các phần thưởng, đặc biệt “GREEN JACKET” – là một nét độc đáo riêng cho giải golf vô địch tỉnh BRVT hàng năm, đây sẽ là khởi đầu cho một câu chuyện có tính lịch sử. Chiếc áo cao cấp và danh giá được thiết kế riêng cho giải bởi Ý Tưởng của Kiến Trúc Sư Giải đấu và nhà Thiết Kế Thời Trang tài hoa nhất BRVT, năm nay sẽ là lần đầu tiên vinh danh Nhà vô địch. Chiếc áo được thêu tên Nhà vô địch hàng năm và trưng bày trang trọng tại văn phòng BVGA. Nhà vô địch năm trước sẽ trao áo cho Nhà vô địch năm kế tiếp, tạo thành truyền thống của Giải, tạo động lực phấn đấu cho golfers dự giải. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi