Thứ 4, 03 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Á hậu Lương Hoa Đan dẫn bản tin golf phát sóng trực tiếp trên kênh On Golf - VTVCab

Á hậu Lương Hoa Đan dẫn bản tin golf phát sóng trực tiếp trên kênh On Golf - VTVCab

Theo đó, mọi tin tức golf trong nước và quốc tế với góc nhìn đa chiều sẽ được truyền tải trong chương trình bản tin phát sóng trực tiếp của kênh On Golf - thuộc hệ sinh thái thể thao VTVCab.

Các nội dung được đưa sẽ không chỉ là tin tức golf mà còn có nhiều phóng sự, trải nghiệm golf của các nhân vật có tầm ảnh hưởng, các câu chuyện golf truyền cảm hứng cũng như thú vị bền lề môn thể thao thao sống động này. Bản tin golf mới của On Golf sẽ đi sâu lan toả nhiều hơn các giải đấu từ phong trào, nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Các phóng sự bản tin On Golf cũng sẽ giới thiệu các CLB Golf, trải nghiệm golf bên cạnh cả những nội dung chuyên môn. 

Dẫn chương trình sẽ là MC Lương Hoa Đan, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Hoa Đan cho biết từ khi còn là một cô sinh viên năng động ở trường đại học và là người mẫu tự do. Á hậu Hoa Đan là người rất yêu thích thể thao và sở hữu vóc dáng đẹp tràn đầy năng lượng. Đây là lần đầu tiên cô thử sức mình với môn thể thao Golf nhưng với vai trò là người dẫn chương trình. 

AHauDan

Lương Hoa Đan, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp vào 12h00 các ngày Thứ 7-Chủ Nhật và thứ Hai hàng tuần trên kênh On Golf - VTVcab và phát lại nhiều khung giờ trên hệ sinh thái Thể thao của VTVcab. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi