Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 21, 2024, 8:51 am

Ra mắt Ban cố vấn kênh On Golf

Ra mắt Ban cố vấn kênh On Golf

Nhằm đẩy mạnh và phát triển kênh gôn chuyên biệt On Golf đi sâu không chỉ vào các giải đấu, sự kiện quốc tế mà còn cả trong cộng đồng golf Việt, VTVcab đã quyết định thành lập Ban cố vấn cho kênh. Ban cố vấn kênh On Golf gồm 5 thành viên là những người giàu kinh nghiệm, uy tín và hiểu biết golf sâu sắc đã và đang song hành với kênh trong nhiều năm qua. 

Việc thành lập Ban cố vấn không chỉ là các chia sẻ, góp ý đánh giá về mặt chuyên môn mà ở đó còn giúp On Golf tìm kiếm, đẩy mạnh các hợp tác sâu rộng hơn trong ngành công nghiệp Golf Việt. Tăng độ phủ sóng của kênh On Golf thông qua các hoạt động giải đấu từ Hiệp hội, Hội địa phương, cấp CLB đến các sân golf, học viện hay sản phẩm đồ golf... Với thế mạnh là kênh golf duy nhất sở hữu gần như toàn bộ mọi hệ thống giải đấu golf lớn nhất thế giới, có đội ngũ biên tập viên, chuyên gia đầy chuyên nghiệp, On Golf sẵn sàng cùng với Ban cố vấn phát huy thế mạnh vốn có để đưa kênh vừa phát triển cả chiều rộng, chiều sâu, đáp ứng thực tiễn. 

Dưới đây là 5 thành viên trong Ban cố vấn của kênh On Golf:

STT Tên Giới thiệu
1 Ông Trịnh Long Vũ Trưởng ban biên tập truyền hình đa phương tiện Đài truyền hình Việt Nam
2 Ông Nguyễn Hồng Vinh Chủ tịch sáng lập Special Tour, chủ tịch tập đoàn Vinh Quang, Glory Resorts.
3 Ông Đỗ Việt Hùng Tổng giám đốc FLC Biscom
4 Ông Phạm Ngọc Khuê Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng
5 Ông Phạm Hoài Nam CEO Golf1 Studio

Trinhlongvu1

Ông Trịnh Long Vũ - Trưởng ban biên tập truyền hình đa phương tiện Đài truyền hình Việt Nam. Ảnh: Tuấn Ngọc/BirdyMedia

Truyền hình VTVcab nơi sở hữu 27 kênh trong đó có On Golf, kênh thể thao golf hàng đầu với rất nhiều các giải đấu chương trình thú vị đã chính thức ký kết với Special Tour - đơn vị tổ chức thực hiện 4 sự kiện golf cấp CLB với đông đảo các đội tuyển tham dư. Đây là một trong những chiến lược tiếp cận có tính sâu rộng, lan toả mạnh mẽ phong trào golf trong nước. 

On Golf được biết đến là kênh golf chuyên biệt nơi phát sóng các giải đấu hàng đầu thế giới như Major gồm US Open, PGA Championship của nam hay Chervon Championship, Evian Championship của nữ. Kênh sở hữu bản quyền của hệ thống giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là PGA Tour, DPWorld Tour, Asian Tour, KLPGA Tour. Bên cạnh đó cứ mỗi 2 năm, On Golf cũng chiếu trực tiếp giải golf đối kháng Ryder Cup. Bên cạnh đó kênh cũng có nhiều chương trình chia sẻ kỹ thuật, khám phá, đam mê golf đến các khán giả Việt. 

GolfEdit.com

4