Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

May 28, 2024, 18:32 pm

Golfer Nguyễn Quốc Toản vô địch Laguna Lăng Cô Golf Club Championship lần thứ 10

Golfer Nguyễn Quốc Toản vô địch Laguna Lăng Cô Golf Club Championship lần thứ 10

Tiếp nối thành công của 9 mùa giải trước, Sự kiện Club Championship lần thứ 10 của Laguna Lăng Cô Golf Club đã để lại trong lòng những người tham gia nhiều ấn tượng khó phai và đầy kỷ niệm đáng nhớ. Trải qua 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Laguna Lăng Cô Golf Club Championship đã trở thành một sự kiện tiêu biểu để tri ân đối tác, khách hàng cũng như các golfer luôn đồng hành với sân đấu. 

Ông Stephen Banks – Giám đốc sân Golf Laguna Lăng Cô phát biểu trong sự kiện: “Sự kiện năm nay không chỉ là một giải đấu golf, mà còn là dịp để kỷ niệm 10 năm thành lập giải đấu ‘Club Championship’ tại Laguna Golf Lăng Cô. Chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được và biết ơn sâu sắc đến các vận động viên, khán giả, nhà tài trợ và các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi mong chờ được chào đón quý vị tại các giải đấu tiếp theo và hi vọng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai”.

lagunaLangco10

Ở giải đấu Club Championship lần thứ 10, BTC đã đón chào hơn 120 golf thủ đến từ khắp các tỉnh thành cũng như hội viên của Laguna Golf Lăng Cô và khách lưu trú trong khu nghỉ dưỡng. Các golfer tham gia đã có cơ hội thi đấu trên kiệt tác sân được thiết kế bởi huyền thoại Sir Nick Faldo. Bên cạnh đó là có rất nhiều qua tặng cho các golfer xuất sắc đạt giải cùng với các hạng mục giải kỹ thuật. 

lagunaclub10a1

Sau khi trải qua một ngày đấu tập ngày 24/5 và thi đấu chính thức ngày 25/5 với tổng cộng 5 bảng đấu gồm 3 bảng cho hội viên nam, 2 bảng dành cho khách mời nam, 1 bảng nữ và 1 bảng dành cho thanh thiếu niên, BTC đã xác định ra được nhà vô địch là golfer Nguyễn Quốc Toản. Thành tích 79 gậy đã giúp anh mang về chiếc cúp Best Gross đầy ý nghĩa. Rất tiếc đã không có golfer nào đạt giải thưởng cho cú đánh “Hole-in-One” là một chiếc xe Mercedes trị giá lên đến 2,3 tỉ đồng. Là một trong những giải đấu lớn và chuyên nghiệp nhất trong năm tại Laguna Lăng Cô, Club Championship mùa thứ 10 đã tạo ra tiếng vang trong công tác tổ chức thi đấu cũng như lễ trao giải gala.

Đêm tiệc trao giải vào buổi tối cùng ngày cũng đã được diễn ra trong bầu không khí vô cùng hào hứng và sôi động. Các gôn thủ đạt thành tích đã nhận cúp lưu niệm cùng nhiều giải thưởng giá trị đến từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ. Ngoài ra, bên cạnh được thưởng thức những món ăn ngon đến từ nhà hàng Golf Café, các gôn thủ còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn và các hoạt động ngoài trời như phát bóng sáng đầy thử thách để chào đón tân vương của giải đấu “Club Championship 2024”.

laguna10a1

Dưới đây là chi tiết kết quả:  

Giải Golfer
Best Gross Nguyễn Quốc Toản
Bảng A
Nhất Đỗ Lê Thuận
Nhì Tôn Anh Dũng
Ba Nguyễn Hữu Huy
Bảng B
Nhất Mai Vinh Hoà
Nhì Phan Văn Dũng
Ba Đặng Ngọc Nghĩa
Bảng C
Nhất Nguyễn Văn Hiền
Nhì Đậu Minh Long
Ba Nguyễn Văn Cao
Bảng khách mời A
Nhất Lương Ngọc Hùng
Nhì Lê Ngọc Minh
Bảng khách mời B
Nhất Đặng Ngọc Chân Nguyên
Nhì Nguyễn Đức Cường
Bảng nữ
Nhất Phạm Thị Hợi
Nhì Đặng Thị Thuỳ Dương
Giải kỹ thuật  
Near Pin Kim Tae Ho (hố 5), Đỗ Thành Vi Ngân (hố 11)
Near Line Lê Thanh Hải (hố 6)
Long Drive Matthew King (nam); Đặng Thị Thuỳ Dương (nữ)

GolfEdit.com