Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Treo thưởng HIO trị giá 3 tỷ đồng tại giải Giải Vô Địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9

Treo thưởng HIO trị giá 3 tỷ đồng tại giải Giải Vô Địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9

Tiếp nối thành công của Giải Vô Địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 8, Laguna Golf Lăng Cô – Sân golf lọt Top 100 Sân Golf tốt nhất Châu Á và Resort Golf tốt nhất Việt Nam năm 2022 tiếp tục tổ chức Giải vô địch câu lạc bộ lần thứ 9 vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 5 năm 2023.

Giải đấu sẽ thu hút hơn 100 golf thủ bao gồm các Hội viên của Laguna Golf Lăng Cô và những khách mời danh dự đến từ ba miền đất nước cũng như những du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree, Angsana Lăng Cô và Laguna Park Townhouses. Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày bao gồm vòng luyện tập vào ngày 12 tháng 5 (chỉ áp dụng cho golf thủ đăng ký trước ngày 5 tháng 5), vòng thi đấu chính thức vào ngày 13 tháng 5 và đêm Gala trao giải cùng rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra ngoài trời ngay tại sân golf trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

VDCLBLaguna

Vẻ đẹp bình dị nên thơ của sân Laguna Golf Lăng Cô. Ảnh: Laguna Golf

Đến với Giải vô địch câu lạc bộ Laguna Golf Lăng Cô lần thứ 9, các golf thủ sẽ có cơ hội thi đấu trong một môi trường chuyên nghiệp, thử sức trên sân golf đẳng cấp 18 hố par 71 nổi tiếng bởi cảnh quan tự nhiên mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Thể thức thi đấu của giải sẽ là đấu gậy 18 hố với kết quả giải được chia làm 3 bảng (A, B, C) dành cho hội viên của Laguna Golf Lăng Cô và 3 bảng (A, B, Nữ) dành cho khách.

Một trong những điểm nổi bật của giải đấu năm nay chính là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với các giải thưởng Hole-in-one tại các hố số 5, 8, 14, 19. Trong đó, với cú đánh Hole-in-one tại hố số 5, golf thủ sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn là chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC trị giá gần 3 tỷ đồng. Cùng nhiều giải thưởng HIO hấp dẫn khác.

Nói về sân Laguna Golf Lăng Cô, ngài Nick Faldo – nhà thiết kế sân đã chia sẻ: “Không có nhiều sân golf sở hữu được sự đa dạng về cảnh quan như Laguna Golf Lăng Cô và đó cũng là điều mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi tại đây. Tôi hy vọng rằng các golf thủ sẽ ấn tượng về từng hố sau mỗi vòng golf. Chúng đều có những đặc tính riêng và đó chính là điều quan trọng cũng như rất khó tìm thấy. Không phải dự án nào cũng đặc biệt như vậy”.

Trước khi đến với Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô thì sân đấu đã tổ chức thành công sự kiện Faldo Series Asia Grand Final. Sự kiện có sự góp mặt của chính nhà sáng lập giải Sir Nick Faldo và tuyệt vời hơn khi đại diện của Việt Nam là Nguyễn Anh Minh đã giành chức vô địch giải đấu, tạo dấu mốc lịch sử mới cho làng golf Việt.

AnhMinhFaldowin

Nguyễn Anh Minh lên ngôi vô địch Faldo Series Asia Grand Final. Ảnh: Laguna Golf

Nép mình trong vịnh Lăng Cô cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình của dãy núi Trường Sơn và biển Cảnh Dương, khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô với khu biệt thự cùng spa danh tiếng mang thương hiệu Banyan Tree, resort hướng biển Angsana Lăng Cô, và khu căn hộ dịch vụ Laguna Park Townhouses sẽ mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Giải vô địch câu lạc bộ lần thứ 9.

Thông tin thêm về giải:

Phí tham dự

Hội viên: 3,500,000 VND/người

Khách: 5,000,000 VND/người 

Điện thoại: 0914 019 977 (Ms Hường) hoặc 0916 48 5151 (Ms Thoa)

Email: Golf-Membership@lagunalangco.com

Website: www.lagunalangco.com

Thông tin thêm:

Laguna Lăng Cô

Laguna Lăng Cô là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam, và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam điều hành bởi Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông, nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và trên con đường đến 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại Miền Nam Thái Lan. Dự án Laguna Lăng Cô bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp Laguna Park Lăng Cô sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.
lagunalangco.com

Laguna Golf Lăng Cô

Sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế được thiết kế bởi ngài Nick Faldo, Laguna Golf Lăng Cô đang được biết đến là một trong những sân golf đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực Châu Á. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng giữa kinh đô Huế ở phía Bắc và thành phố Đà Nẵng ở phía Nam, Laguna Golf Lăng Cô hướng mình ra một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có và hòa quyện tự nhiên với ba mặt núi và phía Đông là biển Đông. Chơi golf tại Lăng Cô là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho các gôn thủ khi chinh phục những thử thách qua cánh đồng lúa mang đậm chất Việt Nam, những hàng cây cao vút, đồi gió, rặng cây, lạch nhỏ, dòng suối, tảng đá dọc đường biển quyến rũ.
lagunalangco.com/golf

Về Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Hotels & Resorts

Tập đoàn Banyan Tree được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là thánh địa cho tất cả các giác quan.Thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Angsana mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho những chuyến đi dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Khám phá ẩm thực địa phương đặc sắc và bầu không khí vui nhộn đầy sôi động tại Angsana, nơi mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và năng động. Thương hiệu Cassia mang đến nhiều lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, bạn bè và các cặp vợ chồng, và là một đề xuất táo bạo mới trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ, cung cấp các căn hộ cách tân, hiện đại cho các kỳ nghỉ và đi công tác.
banyantree.com

Cho tới nay, tập đoàn Banyan Tree Hotel & Resorts đang quản lý và sở hữu hơn 30 khu nghỉ dưỡng và khách sạn với hơn 70 spa, hơn 90 khu trưng bày gallery và 3 sân golf chuẩn quốc tế.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi