Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Thành viên của Hiệp hội Quản lý CLB Châu Âu làm giám đốc Laguna Lăng Cô

Thành viên của Hiệp hội Quản lý CLB Châu Âu làm giám đốc Laguna Lăng Cô

Ông Stephen Banks - một tên tuổi không còn xa lạ trong làng golf quốc tế. Ông từng gắn bó và đóng góp cho PGA (đơn vị tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp tại Vương quốc Anh), làm việc tại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như The Ritz-Carlton, Fairmont Hotels, và Privates Castle Estates và các khách hàng UHNWI. Với những dấu ấn mà ông đã để lại, giờ đây, ông tiếp tục hành trình viết nên chương mới cho những trải nghiệm tại sân golf 18 lỗ, 71 gậy - một kiệt tác được chính tay huyền thoại Sir Nick Faldo thiết kế.

Với hơn hai thập kỷ gắn bó cùng PGA và là thành viên CMDip của Hiệp hội Quản lý Câu lạc bộ Châu Âu, ông Banks đến với Laguna Lăng Cô không chỉ với vai trò một nhà quản lý mà còn là người truyền cảm hứng, người thấu hiểu sâu sắc về nghệ thuật và văn hóa golf thông qua những dự án quốc tế mà ông đã từng tham gia. Sự hiểu biết sâu sắc về ngành nghỉ dưỡng golf và những trải nghiệm làm việc đa quốc gia đã giúp ông Banks có một cái nhìn toàn diện và đa chiều về nghệ thuật quản lý sân golf.

Ông Stephen Banks đã từng có 4 năm gắn bó với đất nước hình chữ S tại Tam Đảo Golf Resort, Sea Links Việt Nam và Việt Nam Golf & Country Club. Chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ và sự tiến bộ không ngừng của Việt Nam sau 15 năm, ông Banks quyết định trở lại quê hương thứ 2 của mình và đặt niềm tin vào Laguna Lăng Cô - nơi ông tin tưởng sẽ phát triển mạnh mẽ niềm đam mê golf của mình. Trong khi đó, ông cũng không quên dành thời gian thư giãn bên gia đình, thưởng thức những ly rượu ngon và thả hồn vào âm nhạc. Đây không chỉ là cách ông cân bằng cuộc sống mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho công việc.

Khi được nhóm phóng viên hỏi về định hướng phát triển sân Golf tại Laguna Lăng Cô trong tương lai gần, ông Banks thẳng thắn chia sẻ:

“Với điều kiện thời tiết mưa lũ diễn biến thất thường của miền Trung Việt Nam, tôi nghĩ điều đầu tiên tôi cần tập trung đó là cải thiện hệ thống thoát nước để tránh ngập úng trong mùa mưa này. Với thiết kế tuyệt vời của ngài Nick Faldo, sân cỏ của Laguna có tốc độ thoát nước khá nhanh và tránh được nước tồn đọng.

Giải đấu Faldo Asia Grand Final sắp tới cũng là một sự kiện lớn mà tôi sẽ chú trọng và đầu tư hơn. Kế hoạch trong dài hạn của tôi là thu hút nhiều Golfer chuyên nghiệp hơn đến với Laguna Golf Lăng Cô. Với tư cách là một PGA, tôi nhận thấy nhiều tiềm năng nơi đây mà nhiều sân khác không có được.“

StephenBanks

Ông Stephen Banks - Tân Tổng giám đốc Laguna Lăng Cô.

Có thể thấy, với vai trò mới tại Laguna Lăng Cô, ông Banks đặt mục tiêu không chỉ duy trì mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tại sân golf. Ông kỳ vọng vào việc cải thiện các khía cạnh kỹ thuật của sân, từ việc bảo dưỡng cỏ đến việc mở rộng đường đi cho golfer. Đặc biệt, ông cũng chú trọng đến việc phát triển ẩm thực sân golf với sự góp mặt của Đầu bếp Huệ Phạm và các món ăn đặc sắc từ các Đầu bếp Hàn Quốc tại 67 Bar. Không dừng lại ở đó, ông Banks còn mang đến tầm nhìn chiến lược cho sân golf về một trong những kế hoạch đáng được mong đợi 'The Calver Cup’ - giải đấu Singles Matchplay mới dành riêng cho hội viên sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2024.

So sánh với nhiều quốc gia khác, ông Banks tiếp tục nói thêm: golf ở Việt Nam có những đặc trưng rất riêng. Các chủ đầu tư ở Việt Nam không ngại "chịu chi" để tạo ra những sản phẩm golf đẳng cấp, phục vụ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, chi phí hợp lý tại đây khiến Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới golfer toàn cầu. Ngoài golf, khu nghỉ dưỡng của chúng tôi còn tự hào về dịch vụ với chất lượng hàng đầu, từ bờ biển dài 3km cho đến các khu khách sạn cao cấp như Banyan Tree, Angsana và Laguna Parkside Residence và cả hương vị ẩm thực mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt và quốc tế. Mỗi dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Ông Banks và đội ngũ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng để bước vào mùa cao điểm của golf với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những kế hoạch đặc biệt nhằm tri ân khách hàng và đội ngũ nhân viên. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi cũng đang mở rộng tầm nhìn ra thị trường quốc tế với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm tràn đầy niềm vui và sự thịnh vượng trong tâm trí khách hàng vào những dịp lễ sắp tới ở Việt Nam.

LagunaGolf3

Laguna Lăng Cô

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Liên hệ báo chí và truyền thông:

Bà Diệp Lê, Quản lý Tiếp Thị & Truyền Thông

Điện Thoại: 0905 773 710 Email: marcom-manager@lagunalangco.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi