Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

CLB Golf Nữ Khỉ Vàng tập huấn ở xứ sở chùa Vàng trước thềm Giải VĐ 12 con giáp

Giải Vô Địch 12 con giáp mùa thứ 5 sẽ chính thức khởi động từ ngày 15 - 17/05 tại Sky Lake Resort & Golf Club. Dù đến tháng 5 giải đấu mới diễn ra, nhưng phía CLB Golf Nữ Khỉ Vàng đã lên sẵn dây cót và chuẩn bị những màn trình diễn thi đấu cho mùa giải năm nay. 

Để chuẩn bị tốt cho mùa giải mới với vị thế là những nhà vô địch - CLB golf Khỉ Vàng đã sẵn sàng đầu tư cho chuyến tập huấn golf ở Thái Lan. Tổng có 12 thành viên trong CLB đi tập huấn cho giải đấu trong đó nổi bật có: Chánh văn phòng CLB - Moon Nguyễn, Tổng thư ký - Chu Nguyễn Bạch Dương, Trương Thị Cẩm Vân, Đàm Thị Thanh Sơn, Hồ Thị Vân Anh.

Trong lần tập huấn này là dịp để các thành viên trong CLB Khỉ Vàng có cơ hội kết hợp du lịch, trải nghiệm đa dạng sân golf, cải thiện kỹ năng và chia sẻ trao đổi những chiến thuật thi đấu. Đồng thời, qua mỗi đợt tập huấn sẽ tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu và xây dựng vững chắc tinh thần đồng đội. Dù trong giai đoạn luyện tập nhưng trạng thái của các nữ golfer đều vui vẻ, thoải mái và hăng say. 

KhiVang4

Đối với các nữ golfer trong CLB Golf Khỉ Vàng, tinh thần đồng đội và sự đoàn kết giữa các thành viên là điều kiện ưu tiên hàng đầu. Đây cũng chính là yếu tố giúp các bóng hồng chiến thắng trong nhiều giải đấu năm vừa qua. 

Với những thành tích ấn tượng mà CLB Golf Nữ Khỉ Vàng đã được trong năm qua, các nữ golfer không ngừng tập luyện chăm chỉ và gặt hái thành quả xứng đáng. Cũng với chuyến tập huấn đầu năm Giáp Thìn 2024, các nữ thành viên Khỉ Vàng đã nạp đầy năng lượng về thể chất cũng như thi thần để sẵn sàng phát huy tốt thế mạnh và duy trì phong độ cao trong mùa giải năm nay. 

Thông tin thêm về CLB Golf Khỉ Vàng:

CLB Khỉ Vàng là nơi tập hợp những người bạn sinh năm 1980, có cùng sở thích chơi golf và mong muốn xây dựng ngôi nhà chung cho những golfer cầm tinh con Khỉ. CLB chính thức được thành lập từ năm 2019 đến nay đã được 5 năm tuổi nhưng những thành tích của Khỉ Vàng rất đáng khích lệ, đó là Top 3 Giải Golf các CLB Hà Nội năm 2019, Top 5 Giải Golf 12 Con giáp 2020 và 2022. Đặc biệt năm 2023,các nữ golfer CLB golf Khỉ Vàng đã là quán quân của bảng Nữ giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội với chiến thắng tuyệt đối. Các thành viên nữ của CLB Golf Khỉ Vàng cũng là nòng cốt giúp đội tuyển Hội golf Hà Nội lên ngôi tại giải VĐ các Hội golf Miền Bắc 2023.

Những hình ảnh tại chuyến tập huấn của CLB:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi