Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

CLB Golf Nữ Khỉ Vàng tập huấn ở Quy Nhơn trước thềm tại Giải VĐ golf các Hội golf phía Bắc

Tại giải golf VĐ Các CLB Hà Nội Mở Rộng năm nay, CLB Golf Nữ Khỉ Vàng đã dành chiến thắng tuyệt đối với 8 điểm trọn vẹn và trở thành đội vô địch của mùa giải 2023. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với các nhân tố nổi bật trong đội hình đã giúp tuyển nữ Khỉ Vàng lên ngôi đầy xứng đáng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tuyển nữ Khỉ Vàng đã ngay lập tức vào việc, dành thời gian đi tập luyện ở Quy Nhơn, trải nghiệm không gian khác biệt để có thể lấy cảm hứng mới.

Trải qua mùa giải VĐ Các CLB Hà Nội Mở Rộng - BIDV Cup 2023 thành công, CLB Golf Nữ Khỉ Vàng tiếp tục “chinh chiến” tại Giải VĐ các Hội golf phía Bắc với tư cách là đội đại diện cho Hội golf Hà Nội. Cả đội tuyển đã cùng nhau đi tập huấn tại Quy Nhơn. Sau những buổi tập căng thẳng, tất cả thành viên trong CLB sẽ cùng nhau tụ tập, ăn uống giải trí và chụp những bức ảnh lưu niệm, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 

TuyennuKhivangMB

Đội hình tuyển nữ Khỉ Vàng chuẩn bị cho Giải VĐ các Hội golf phía Bắc.

Không khí giữa các thành viên luôn tràn ngập tiếng cười nhưng trong tập luyện là sự chuyên nghiệp, chia sẻ trao đổi các chiến thuật phối kết hợp như khi thi đấu thật. Tất cả thành viên đều coi nhau như một gia đình khi sẵn sàng chia sẻ đùm bọc, hỗ trợ nhau hết mình.

Sau kỳ tập luyện ở Quy Nhơn, CLB Golf Nữ Khỉ Vàng sẽ lại tiếp tục tập luyện để thi đấu tại VĐ các Hội golf phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 9 - 11/11 tại Hải Phòng. Sự kiện lần này quy tụ hơn 300 golfer đến từ nhiều CLB xuất sắc. Sự tôn trọng dành cho các đối thủ cũng như tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình là điều mà toàn bộ thành viên tuyển nữ Khỉ Vàng đặt lên hàng đầu. 

Tuyển Golf Nữ Khỉ Vàng là đại diện cho Hội golf tp Hà Nội tham gia giải đấu. Với tinh thần và sự đoàn kết của các nữ bóng hồng trong đội tuyển, toàn bộ thành viên CLB cũng nhưng người yêu mến tuyển Khỉ Vàng tin tưởng đội sẽ có thành tích ấn tượng và duy trì được phong độ như ở giải VĐ Các CLB Hà Nội mở rộng.

Một số hình ảnh của CLB golf nữ Khỉ Vàng:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi