Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Swing for Smile triển khai chương trình phẫu thuật miễn phí cho 50 trẻ em hở hàm ếch

Swing for Smile triển khai chương trình phẫu thuật miễn phí cho 50 trẻ em hở hàm ếch

Swing for Smile 2023 là giải golf được tổ chức nhằm chào mừng 15 năm thành lập Tập đoàn nhựa Bình Thuận đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân golf Long Biên với sự góp mặt của 90 golfer tranh tài. Ngoài mục đích kỷ niệm ngày thành lập, giao lưu thi đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa thiện nguyện sâu sức khi đóng góp toàn bộ chi phí giải vào Quỹ thiện nguyện BPG và ủng hộ đến Quỹ Operation Smile. Cụ thể, toàn bộ phí giải thu được là 369 triệu đồng và 130 triệu đồng từ Quỹ thiện nguyện BPG, tổng cộng hơn 500 triệu đồng được gửi tặng đến Quỹ Operation Smile nhằm hỗ trợ mổ hở hàm miễn phí cho 50 trẻ em. 

SwingSmiles2

Chương trình hỗ trợ phẫu thuật mổ hở hàm miễn phí cho 50 trẻ em sẽ diễn ra từ ngày 11 - 25/03 tại Hà Nội. Thông qua chương trình này, hy vọng mang lại nụ cười mới cho các bé ở khu vực Bắc Bộ. Ngoài ra, BTC Swing for Smile sẽ phối hợp cùng Tổ chức Operation Smile Vietnam và Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba triển khai chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân bẩm sinh dị tật khe hở môi, hàm ếch. 

Được biết, đây là lần đầu tiên Quỹ thiện nguyện của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận hợp tác cùng Quỹ Operation Smile. Quỹ thiện nguyện BPG đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện tại các bệnh viện, giúp đỡ nhiều các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

“Ngoài sứ mệnh và tầm nhìn để phát triển Tập đoàn, thì BPG còn có những hoạt động xã hội và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, với tâm nguyện "CỦA ĐỒNG CHIA BA, CỦA NHÀ CHIA ĐÔI", các thành viên của Tập đoàn đã tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện như đi phát cơm tại các bệnh viện, hỗ trợ các bệnh nhân khó khăn....” - ông Lê Văn Quang – Chủ tịch BPG chia sẻ.

Với thành công của giải đấu lần này, BPG hy vọng sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm 1 lần để tiếp tục ủng hộ Quỹ Operation Smile và các trường hợp bị hở hàm ếch. 

Chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân bẩm sinh dị tật khe hở môi, hàm ếch diễn ra với thông tin như sau:

Đối tượng bệnh nhân:

- Bệnh nhân dị tật bẩm sinh khe hở môi - hàm ếch chưa được phẫu thuật. Trẻ bị khe hở môi phải được ít nhất 3 tháng tuổi; trẻ bị khe hở hàm ếch phải được ít nhất 9 tháng tuổi.

- Bệnh nhân di chứng dị tật bẩm sinh khe hở môi hàm ếch các độ tuổi (sẹo môi, lỗ thông vòm miệng, dị tật mũi, khe hở cung răng).

- Bệnh nhân thừa ngón tay, chân (không phải dị tật vận động, dị tật bàn chân khoèo…)

- Bệnh nhân bị dị tật sụp mí mắt bẩm sinh (không phải bệnh lý nhãn khoa) trên 5 tuổi.

Tiêu chí lựa chọn bệnh nhân: Tất cả các trẻ không có bệnh bẩm sinh như bệnh tim, động kinh, thần kinh…và không bị ốm, sốt hoặc viêm nhiễm trong thời điểm đi khám. Chi phí y tế cho các ca phẫu thuật sẽ được thực hiện miễn phí cho bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ một phần đi lại và ăn uống trong thời gian lưu viện.

Với sự đóng góp từ giải golf Swing for Smile sẽ giúp cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sở hữu nở nụ cười tỏa sáng. Đồng thời qua hoạt động lần này đã cho thấy những hoạt động thể thao, đặc biệt là golf đã thành công lan tỏa năng lượng tích cực, sẻ chia yêu thương và mang đến nhiều giá trị cho cuộc sống.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi