Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Khóa học miễn phí cho trẻ em tại Everygolf Studio: 3 nội dung quan trọng được truyền tải

Khóa học miễn phí cho trẻ em tại Everygolf Studio: 3 nội dung quan trọng được truyền tải

Everygolf Studio là một trong những trung tâm đào tạo golf chất lượng tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trung tâm đã lập ra định hướng hoạt động là gia tăng số lượng cũng như chất lượng cho người chơi golf tại Việt Nam. Các khóa học ở Everygolf có không gian tập luyện thoải mái, lộ trình rõ ràng và phù hợp với tất cả đối tượng. 

Với mong muốn được giúp các bạn nhỏ tiếp cận golf một cách khoa học, bài bản và phù hợp với sự phát triển thể chất, Everygolf sẽ tổ chức chương trình học golf theo nhóm cho trẻ em miễn phí vào ngày 30/03 sắp tới tại cơ sở Long Biên. Khóa học này là sự kết hợp giữa mô hình đào tạo Phát triển vận động viên dài hạn (LTAD) và giáo trình U.S. Kids Golf. 

Khi tham gia chương trình, các bé sẽ được học các kỹ năng vận động cơ bản, kỹ năng đặc thù trong thể thao và kỹ thuật swing cơ bản trong một môi trường vui nhộn, bổ ích, thú vị. Buổi học trải nghiệm sẽ chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm có 5 học viên phù hợp với từng độ tuổi. Các nhóm được hướng dẫn những nội dung khác nhau bởi đội ngũ huấn luyện viên Everygolf đạt chứng chỉ U.S. Kids Golf và TPI Junior Level 02. 

Sau khi hoàn thành một nội dung trong khóa học, các học viên nhí sẽ đến khu vực học tiếp theo để được hướng dẫn về những chủ đề khác cho đến khi hoàn thành đủ 3 nội dung: Kỹ thuật swing - Kỹ năng gạt bóng - Khả năng vận động. Qua chương trình học golf lần này của Everygolf, các bé sẽ dần cải thiện những kỹ năng cơ bản và phát triển khả năng chơi golf. 

Everygolfree1

Everygolf Studio được biết đến là nơi có không gian tập golf tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu như Trackman, GC Quad, GC Hawk, GC2…cùng nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho các golfer:

– Miễn phí thực hiện TPI Golf Physical Screening Test với HLV bằng cấp chuyên môn cao.

– Học golf theo lộ trình được cá nhân hoá và cam kết từ HLV riêng.

– Kết hợp tập luyện dưới sự giám sát của HLV

– 8 lần tập với 3 phòng tập riêng biệt, Everygolf Studio tạo ra không gian thoải mái cho các nhóm bạn, gia đình tới học luyện tập Golf.

– HLV có chứng chỉ “U.S Kids golf certified coach” đem lại bài học bản, phù hợp với sự phát triển của trẻ em.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi