Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Thành Trung vô địch giải golf Hi Spring Championship 2024

Hòa mình vào không khí lễ hội mùa xuân đầu năm, Hội Golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) đã tổ chức giải đấu mang tên Hi Spring Championship 2024 trên sân golf Paradise. Sự kiện đã diễn ra vào ngày 18/2 và ghi nhận có đến 145 golfer đến tham dự và tranh tài. 

Giải đấu được biết đến là một trong những sự kiện mở đầu trong hệ thống giải BVGA năm nay. Ngoài ra, giải còn là dịp để các golfer giao lưu, chia sẻ những trải nghiệm golf thú vị trong năm qua và khởi đầu cho năm mới thăng hoa cùng golf. Bên cạnh mục đích giao lưu, giải đấu cũng hâm nóng và tạo đà cho một mùa giải mới rất sôi động phía trước. 

Giải được chia thành 5 bảng gồm 4 bảng nam và 1 bảng nữ theo HDC, trong đó: bảng A (HDC 0 - 10), bảng B (HDC 11 - 16), bảng C (HDC 17 - 24), bảng D (HDC 25 - 36). Cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm: Giải Best Gross, Nhất - Nhì từng bảng, 14 giải kỹ thuật và 5 giải HIO. Golfer thắng sẽ nhận được cúp cùng nhiều phần thưởng và quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá quỹ giải thưởng gần 3 tỷ đồng. 

145 golfer đồng loạt xuất phát thi đấu. Sau một ngày tranh tài, với thành tích 76 gậy, golfer Nguyễn Thành Trung thuộc Công ty Techco xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu Hi Spring Championship 2024. Được biết, anh đã từng là golfer đoạt Best Gross Giải vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần 1 năm 2023. Mở màn năm mới Giáp Thìn, anh chiến thắng tại Hi Spring Championship 2024 một cách hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh giải Best Gross, BTC còn trao giải Nhất - Nhì tại các bảng đấu cùng với 6 giải longest drive và 6 nearest to pin.

Vào tối cùng ngày, giải đấu tổ chức gala với bữa tiệc BBQ ngoài trời mát mẻ tại sân golf Paradise. Phong cách trang trí tiệc gala theo hương lễ hội Xuân với màn pháo hoa khai tiệc, live music band và DJ show tại sân.

Giải golf Hi Spring Championship 2024 đã khép lại trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp và ấm áp đầu xuân. Các golfer có khoảng thời gian giao lưu, vui chơi và tận hưởng hết mình trong mùa lễ hội đầu năm. 

Một số hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi