Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Thành Trung nhận Áo xanh, HCV, Bestgross tại giải VĐ Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2023

Giải Golf Vô địch Tỉnh Bà Rìa - Vũng Tàu Lần 1 -2023 nằm trong chương trình vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng thời thực hiện kế hoạch số 144/KH-SVHTT ngày 06 tháng 12 năm 2022 của Sở Văn hóa và Thể thao về việc tổ chức các hoạt động Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023.

Giải đấu do Sở VHTT phối hợp cùng Hội Golf tỉnh (BVGA) tổ chức nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu nâng cao thành tích thể thao, phát triển môn golf trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, sự kiện này cũng là cơ hội lớn để nâng cao mối quan hệ, tăng cường trao đổi kỹ thuật giữa các vận động viên, huấn luyện viên, đối tác, tổ chức. Giải đấu cũng là một trong các hoạt động kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo lực lượng VĐV Golf của các đơn vị, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng các tài năng golf trên địa bàn tỉnh.

Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần 1 -2023 có sự tham dự của 90 golfer có điểm Index Handicap Nam từ 0 đến 13.9; Nữ từ 0 đến 24.0 và Juniors từ 0 đến 28.0. Giải đấu đã mang tới những trải nghiệm golf vô cùng thứ vị cho tất cả golfer tham dự. Việc thiết lập kỹ thuật có độ khó cao đã mang tới những thử thách không hề nhỏ cho mỗi đấu thủ.

TAM_7721

Ông Lê Hải Linh – Phó Tổng Thư ký BVGA/ Giám đốc giải chia sẻ: "BTC giải đã làm việc liên tục với tổ trọng tài và phụ trách kỹ thuật sân The Bluffs Grand Ho Tram để đảm bảo việc thiết lập khoảng cách tại các hố đúng chuẩn và công bằng cho tất cả golfers tham dư. Trước thềm giải đấu, rất nhiều golfers đã sắp xếp thời gian tập luyện tại sân và có kế hoạch chuẩn bị điểm rơi phong độ tốt nhất trong ngày tranh tài, với hi vọng dành Best gross danh giá. Mặc dù sân được thiết lập kỹ thuật khó hơn so với thường lệ nhưng chính điều đó mang lại cảm giác hưng phấn và tinh thần nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất. Quá trình thi đấu cũng được giám sát chặt chẽ, đảm bảo từ tốc độc chơi tới các quy tắc điều lệ được tuân thủ chuẩn chỉnh".

Ông Nguyễn Văn Huynh – Phó Chủ tịch/Tổng Thư ký BVGA đã thay mặt BTC giới thiệu đến toàn thể quý khách và golfers tham dự GALA về quá trình chuẩn bị giải đấu trong đó, Green Jacket là một ý tưởng được chuẩn bị công phu, dành riêng cho Giải Golf vô địch Tỉnh BRVT.

Ông Nguyễn Văn Huynh nói: "Thật tuyệt vời ngay từ khi lên ý tưởng, BTC đã nhận được sự hỗ trợ của nhà thiết kế tài hoa bậc nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là Hồng Phát Tailor. Theo đó chiếc Áo Xanh hàng năm sẽ được thêu tên của Nhà vô địch và trưng bày trang trọng tại văn phòng BVGA. Nhà vô địch năm trước sẽ trao áo cho Nhà vô địch năm kế tiếp, tạo thành truyền thống của Giải, tạo động lực phấn đấu cho golfers dự giải. Để có chiếc áo vừa vặn với từng nhà vô địch, mỗi năm sẽ người chiến thắng sẽ được may đo 1 chiếc áo đúng mẫu và phù hợp thông số cơ thể riêng của mình".

PIR_6902

Ông Nguyễn Văn Huynh – Phó Chủ tịch/Tổng Thư ký BVGA phát biểu khai mạc giải đấu. Ảnh: BVGA

Sau một ngày tranh tài đầy sôi nổi ở sân The Bluffs Hồ Tràm, Tổng thư ký Hội golf Bà Rịa - Vũng Tàu ông Nguyễn Văn Huynh đã thay mặt BTC công bố tên nhà vô địch. Và khi ba chữ “Nguyễn Thành Trung” được vang lên, cả khán phòng tràn ngập những tràng pháo tay giòn giã, cộng hưởng niềm hân hoan, hứng khởi và tôn vinh “Nhà vô địch”. Golfer Nguyễn Thành Trung hiện tại là Hội viên BVGA, luôn tích cực tham gia tất cả các giải đấu do BVGA tổ chức, đồng thời thường xuyên tham gia rất nhiều giải đấu trong nước. Với anh, tinh thần đam mê golf luôn rực cháy, luôn sẵn sàng giao lưu, cọ sát, trau dồi chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu. Thời khắc bước lên sân khấu, “Nhà vô địch” của mùa giải vô cùng xúc động, tự hào và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới BTC giải cũng như anh em golfers đã cùng nhau tham gia giải đấu, cùng nhau kiến tạo những màn golf mãn nhãn.

thanhtrungbrvt

Golfer Nguyễn Thành Trung trở thành nhà vô địch mùa 1 Giải Golf VĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: BVGA

Nhà vô địch của mùa giải đầu tiên lần lượt được trao những phần thưởng danh giá và trang trọng: Huy chương vàng từ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao, cúp Best Gross từ Chủ tịch BVGA, tấm vé dự Giải Golf “Vô địch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” lần II – năm 2024 từ Phó Chủ tịch/ TTK BVGA, các phần thưởng giá trị từ Giám đốc giải, và chính tay Nhà thiết kế Nguyễn Văn Hoàng – đại diện Hồng Phát Tailor khoác lên chiếc áo Green Jacket dành cho Nhà vô địch. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Thành Trung Gross 74
Á quân Ngô Bảo Nghi Gross 75
Giải Ba Lê Nguyễn Minh Anh Gross 78
Vô địch bảng A Lê Thành Hiên Net 70
Vô địch bảng B Vũ Xuân Trọng  Net 65
Vô địch bảng Nữ Lê Thị Sương Net 66
Vô địch Junior Vương Nam A Gross 81
Long Drive Nguyễn Mạnh Hà
Long Drive Đinh Nam Khánh
Near Pin Đỗ Đức Khang
Near Pin Lê Xuân Vinh
Near Pin Phùng Phúc Anh
Near Pin Nguyễn Đức Quang

Đây là năm đầu tiên giải golf Vô địch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được tổ chức và sẽ chính thức trở thành sự kiện truyền thống thường niên. Bắt đầu từ năm 2024 trở đi, giải đấu sẽ mở rộng quy mô không chỉ ở tỉnh mà còn ở các khu vực lân cận và trên toàn quốc. Ngoài việc đẩy mạnh phong trào rộng khắp với đa dạng người tham dự, giải golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng hướng tới việc thu hút các golfers có điểm chấp dưới 10 (single handicap) tham dự và tranh tài, tạo động lực thúc đẩy phong trào golf theo hướng thể thao thành tích cao. Giải cũng khuyến khích tới cộng đồng golf nữ và golf trẻ trên địa bàn, nhằm góp phần tìm ra những gương mặt triển vọng tìm năng cho thể thao golf Quốc Gia.   

Trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra giải đấu, BTC đã nhận được sự quan tâm khích lệ của Ủy ban nhân dân Tỉnh; Sở Văn hóa và Thể thao; BVGA; cơ quan Phát thanh và Truyền hình tỉnh BRVT, Hội Golf tỉnh Đồng Nai cùng các Nhà tài trợ: Thương hiệu Titleist, Bảo hiểm BIC Vũng Tàu, Nhà may Hồng Phát, sân golf The Bluffs Grand Ho Tram.

Dưới dây là một số hình ảnh về giải đấu: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi