Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Khai trương văn phòng Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Gọn gàng, đẹp đẽ và chất

Văn phòng Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được kiến tạo từ thành quả chung sức đóng góp của Lãnh đạo Hội và Hội viên. Đây sẽ là nơi để bộ máy thường trực Hội triển khai công tác Hội, và là nơi để đông đảo Hội viên cũng như tất cả những ai đang mong muốn tìm hiểu và thử sức với golf có thể tới sinh hoạt, giao lưu, chia sẻ và phát triển chuyên môn golf của Hội. 

Theo thông tin chia sẻ của ông Nguyễn Văn Huynh, Phó chủ tịch - TTK Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ: "Lần đầu tiên chúng tôi có một văn phòng riêng độc lập cho Hội. Đây không phải là tòa nhà rộng lớn nguy nga nhưng sẽ là ngôi nhà ấm áp tình cảm, sẻ chia và hội tụ những giá trị lịch sử của Hội golf trong quá khứ. Ở đây chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng, góp ý và đưa ra nhiều sáng kiến phát triển cho Hội ở hiện tại cũng như trong tương lai"

VanphongBVGA10_1

 Ông Phạm Văn Hiến - Chủ tịch BVGA (thứ 2 trái sang), Ông Nguyễn Văn Huynh - Phó chủ tịch, TTK BVGA (Ngoài cùng bên phải). Ảnh: BVGA

Hội Golf tỉnh BRVT được thành lập năm 2006 theo quyết định của UBND Tỉnh. Trải qua 17 năm với gần số Hội viên chính thức hiện nay lên tới gần 700 Hội viên, BVGA luôn là một trong những Tổ chức Hội lớn mạnh nhất cả nước khi nhắc tới golf. Với hệ thống giải đấu cùng các chương trình đào tạo golf được tổ chức thường niên, BVGA đã tạo được môi trường giúp các golfer đam mê bộ môn golf được giao lưu, trải nghiệm và phát triển kỹ năng golf, đóng góp nhiều tài năng cho phong trào golf của địa phương hướng đến mục tiêu thể thao thành tích cao nói riêng, và mục tiêu toàn dân rèn luyện thể chất nói chung. Bên cạnh đó. BVGA hợp tác cùng các sân golf trên cả nước để Hội viên được hưởng ưu đãi khi chơi golf, giúp cho bộ môn golf ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

Địa chỉ Văn phòng Hội: 02 Phạm Ngọc Thạch – Phường 9 – TP Vũng Tàu

Hotline: 0964.517.217

Một số hình ảnh Văn phòng Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi