Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

BVGA: Khởi động giải golf Hi Spring Championship 2024 - Chào xuân Giáp Thìn

BVGA: Khởi động giải golf Hi Spring Championship 2024 - Chào xuân Giáp Thìn

Nhân dịp Chào xuân Giáp Thìn, Hội Golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) sẽ tổ chức giải đấu Hi Spring Championship 2024 diễn ra vào ngày 18/02 (mùng 9 Tết) trên sân golfParadise. Sự kiện nằm trong hệ thống giải BVGA 2024 và dự kiến có 168 golfers tham dự. Đây sẽ là dịp các golfer được giao lưu, tranh tài cùng nhau để giành được những phần thưởng và quà tặng hấp dẫn. 

Giải đấu được chia thành 4 bảng nam và 1 bảng nữ dựa vào HDC, bao gồm: Bảng A (HDC 0 - 10), Bảng B (HDC 11 - 16), Bảng C (HDC 17 - 24), Bảng D (HDC 25 - 36) và Bảng Nữ (HDC 0 - 36). Vào đúng 12 giờ, 168 golfers sẽ đồng loạt xuất phát với những cú đánh đầu tiên. Tất cả người chơi cùng nhau tranh tài để giành giải Best Gross, Nhất - Nhì - Ba tại các bảng và giải kỹ thuật. Đặc biệt, nhà tài trợ vàng cho giải đấu năm nay là Nghĩa Thành cùng với những đơn vị khác như BIC, Nha khoa Việt Nga và Ding Tour. Vào buổi chiều cùng ngày sẽ diễn ra buổi tiệc gala trao giải theo phong cách mùa xuân, và các golfer tham gia tiệc BBQ ngoài trời ngay tại sân. 

Sân golf Paradise là một trong những địa điểm được BVGA lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng. Sân có thiết kế độc đáo với 27 lỗ golf nhưng hiện tại chỉ sử dụng khoảng 18 lỗ, mỗi khu vực đều mang 1 đặc điểm và hình dạng khác nhau tạo nên sự những thử thách đa dạng và khó nhằn cho người chơi. 

Với giải đấu Hi Spring Championship 2024 sẽ mang đến không khí mùa xuân ấm áp cho các golfer tham dự. Sự kiện không chỉ là nơi giao lưu mà còn giúp các golfer kết nối, mở rộng mối quan hệ nhiều hơn. 

BVGAPoster1

Thông tin về BVGA

BVGA là Hội Golf thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành lập vào ngày 07/11/2006, theo quyết định số 3995/Đ-UBND. Tổ chức được tạo ra với mục đích vận động, xây dựng và phát triển phong trào chơi golf tại tỉnh BRVT. Đồng thời, nâng cao trình độ, phong cách chơi golf và rèn luyện sức khỏe. Trong những năm vừa qua, BVGA không ngừng tổ chức những giải đấu và sự kiện golf mang ý nghĩa nhân văn, thiện nguyện. Trong đó, giải golf “Fairway to Life” và “Swing For Happy Tết” là 2 giải đấu từ thiện hằng năm của BVGA, đã nhận nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng golf Việt. Số tiền quỹ của giải đã giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ họ có cuộc sống ấm no hơn.

Thông tin thêm tại: Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi