Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

CGC Open 2024: Tiếp nối truyền thống lan tỏa yêu thương

CGC Open là giải đấu nổi bật của câu lạc bộ golf Ciputra. Được tổ chức lần đầu vào năm 2022 đến nay đã bước sang mùa giải thứ 2, giải đấu luôn là nơi để đông đảo hội viên, các nhà tài trợ cũng như bạn bè của CGC cùng tụ họp với nhau, giao lưu golf và chia sẻ câu chuyện công việc và cuộc sống. Thật ý nghĩa hơn nữa khi từ năm 2023, theo đề xuất của những người con của Hội viên CGC, giải đấu CGC Open chính thức trở thành giải đấu từ thiện, hướng tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CGCOpen1

Chủ tịch CLB Golf Ciputra ông Hoàng Hùng Quang chia sẻ: "Tết đang đến Xuân đang về, đó là lúc tất cả chúng ta nhìn lại một năm đã qua và hướng đến vạn điều may mắn trong năm mới. Mặc dù có rất nhiều thách thức, khó khăn của năm 2023 ảnh hưởng nhưng trên hết tình cảm, tấm lòng chia ngọt sẻ bùi của quý vị Hội viên, nhà tài trợ đã góp phần không nhỏ cho thành công của giải đấu CGC Open 2024 - Tết yêu thương. Đây cũng chính là nguồn năng lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp không chỉ đẩy mạnh tinh thần gắn bó đoàn kết trong câu lạc bộ golf Ciputra mà còn lan tỏa đi thông điệp lá lành đùm lá rách, hướng tới những mảnh đời yếu thế trong xã hội. Thay mặt câu lạc bộ CGC, tôi xin kính chúc Quý vị và gia đình một năm mới Phúc Lộc - An Khang."

CGC Open 2024 có lần thứ 2 liên tiếp thi đấu trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Năm 2023, sân đấu đã tài trợ 100 triệu cho CGC để quyên góp từ thiện và năm nay tiếp tục có rất nhiều hỗ trợ lớn. CGC Open 2024 có tổng cộng 4 bảng đấu: A, B dành cho Nam, Bảng nữ và bảng khách mời cùng với 6 hạng mục giải kỹ thuật. Thành tích gậy tốt nhất năm nay là 76 với 3 cái tên rất nổi bật là golfer Nguyễn Đăng Khánh (đương kim vô địch), Nguyễn Tư Minh và Đường Ngọc Dương. Nhưng với điều lệ điều chỉnh đặc biệt khi golfer nào có handicap cao hơn sẽ dành chiến thắng. Do đó golfer Nguyễn Tư Minh đã trở thành nhà vô địch CGC Open 2024 - Tết Yêu Thương.

Bên cạnh đó BTC cũng vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng cũng như giải kỹ thuật. Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Tư Minh Gross 78
Best Net Lê Văn Tiến Net 65
Bảng A
Nhất Vũ Duy Linh Net 68
Nhì Trần Hoàng Long Vũ Net 69 
Ba Bùi Đức San Net 70
Bảng B
Nhất Dương Văn Minh Net 68
Nhì Dương Văn Cường Net 69 
Ba Nguyễn Duy Hải Net 71
Bảng Nữ 
Nhất Nguyễn Thị Lệ Hằng Net 68
Nhì Nguyễn Thị Tám Net 71
Ba Nguyễn Thị Thịnh Net 74
Bảng khách mời
Nhất Nguyễn Văn Mạnh Net 66
Nhì Nguyễn Tiến Hùng Net 67
Giải kỹ thuật
Near Pin Hàn Quốc Cường Hố 4
Near Pin Hoàng Tiến Lợi Hố 8
Near Pin Trần Trung Anh Hố 14
Near Pin Đào Vĩnh Thắng Hố 16
Long Drive Nguyễn Nam Giang Hố 6
Long Drive Đặng Hải Yến Hố 10

Tiệc GALA CGC Open 2024 - Tết yêu thương đã diễn ra vô cùng ấm áp và toàn bộ khán phòng được thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc do anh Nguyễn Thùy Dương - đạo diễn nhà tổ chức âm nhạc nổi tiếng cũng là thành viên đời đầu của CGC đứng ra tổ chức. Rất nhiều bản nhạc đi vào lòng người cùng với khách mời đặc biệt trong đó có anh Trần Tuấn Hùng - thành viên ban nhạc Bức Tường. Anh đã đệm đàn cho mọi người cùng hát những ca khúc kinh điển của ban nhạc huyền thoại này như Bông hồng thủy tinh, Cơn mưa tháng 5...Mỗi một lần  CGC Open được tổ chức ngoài việc được giao lưu những vòng golf tuyệt vời, trò chuyện chia sẻ thì tất cả mọi người đều được hòa mình trong không gian âm nhạc đặc sắc. 

BTC cũng gửi tới lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ là công ty, tổ chức đến các cá nhân đã đóng góp để giúp không chỉ CLB mà giải đấu đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Phía trước sẽ là năm mới sắp đến, CGC cũng đã chuẩn bị đưa kế hoạch để hướng tới mùa giải thứ 9 trước khi kỷ niệm 10 năm thành lập CLB vào năm 2026.

Một số hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi