Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

CGC Open 2022: Tết yêu thương ấm tình thiện nguyện

CGC Open 2022: Tết yêu thương ấm tình thiện nguyện

Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện golf mở rộng lớn nhất của câu lạc bộ golf Ciputra đã gần như hoàn tất. Giải đấu chào đón đông đảo các thành viên của CGC cùng với khách mời là bạn bè, đối tác cũng như đại diện đến từ các tổ chức, đơn vị truyền thông tham dự. CGC Open 2022 có sự góp mặt của gần 144 golfer và sẽ thi đấu trong một ngày 8/1 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort - một trong những sân đấu đẹp nhất miền Bắc Việt Nam hiện nay và cũng là nhà tài trợ lớn cho giải trong hoạt động thiện nguyện.

Chia sẻ trước giải đấu, Tổng thư ký CGC ông Võ Ngọc Hùng nói: "Tôi luôn giành tâm huyết cho các giải đấu của CGC nhưng với CGC Open năm nay, tôi đã dành nhiều hơn tình cảm vào đó bởi các con tôi cùng với nhiều con em của thành viên CGC đã đề xuất một ý tưởng tuyệt vời. Việc các con mong muốn CGC Open thành giải đấu thiện nguyện để giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn thực sự khiến những người lớn, những người cha người mẹ như chúng tôi cảm thấy tự hào. Chúng tôi tự hào vì con đã biết quan tâm đến cộng đồng, người yếu thế và sẵn sàng đi đến trực tiếp vùng xa xôi hẻo lánh để trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Một cách giáo dục các con và cũng chính là nhắc nhở cả chúng tôi về ý nghĩa của cuộc sống là cho đi, là chia sẻ với cộng đồng".

CGC Open có tổng cộng 5 bảng đấu chính thức gồm bảng đấu A-B-C dành cho Nam với A(HCP 0-13), B(HCP 14-19), C(HCP >20), bảng NỮ và bảng Khách mời. Các golfer thi đấu gậy trong một ngày để có thể đạt các vị trí nhất nhì ba các bảng và người có số gậy ít nhất sẽ dành chức vô địch Best Gross. Ngoài ra các golfer tham dự có thể dành cúp ở các giải kỹ thuật và đặc biệt là giải Hole in one sẽ mang về giá trị tiền thưởng mỗi hố Par3 lên tới 500 triệu và nhiều phần quà. Riêng hố đấu 14 Par3, green hình trái tim biểu tượng của sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, bất kỳ golfer ghi được Hole in one nào cũng sẽ nhận được 200 triệu đồng tài trợ từ công ty cổ phần Lạc Hồng (không giới hạn số người).

CGC Open năm nay nhận được sự quan tâm của rất nhiều các nhà tài trợ lớn, trong đó riêng sân golf Thanh Lanh Golf & Resort đã quyết định giảm giá phí thi đấu và giúp CGC sử dụng phần chênh lệch đó quy đổi sang tiền từ thiện cho các trẻ em nghèo. Hiện tại tổng giá trị quyên góp của CGC cho giải CGC Open đã gần 1 tỷ đồng. Các hoạt động thiện nguyện của CGC không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Giải đấu CGC Open 2022 thực sự đã gửi đi thông điệp: Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn bởi cho đi là còn mãi, cho đi là nhận lại những điều lớn lao hơn.

Lịch trình giải đấu CGC Open 2022 - Tết yêu thương:

CGC Open 2022
Địa điểm Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Thời gian Chủ nhật, ngày 08 tháng 01 năm 2023
09h30 - 11h00 Check in 
11h00 – 12h00  Ăn trưa tại nhà hàng
12h00 - 12h30  Khai mạc giải
12h30 - 17h30  Thi đấu shot gun
19h00 - 20h30  Tiệc tại tầng 2 Ciputra Club

Về Ciputra Golf Club:

Ciputra Golf Club thành lập năm 2016, là nơi tập hợp những cá nhân yêu thích bộ môn golf và muốn giao lưu nâng cao trình độ chơi golf. Những thành viên ban đầu là cư dân Ciputra chơi golf, yêu golf và có tâm huyết với câu lạc bộ. Trong 6 năm hoạt động, Ciputra Golf Club năng nổ tổ chức nhiều buổi Outing, các giải đấu trong khuôn khổ câu lạc bộ và mở rộng.

Luôn hướng tới mô hình một câu lạc bộ hoàn thiện, Ciputra Golf Club cũng tham gia nhiều giải đấu lớn của Hà Nội và quốc gia. Bên cạnh đó, CGC cũng thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong đó có giúp đỡ ủng hộ trẻ em tự kỷ, kêu gọi quyên góp hơn 400 tấm áo rét đến trẻ em vùng sâu vùng xa năm 2017, ủng hộ hàng cứu trợ đến Bắc Giang trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành năm 2021. Tuyệt vời hơn khi từ năm 2022, CGC Open sẽ là sự kiện thường niên cuối năm để dành cho hoạt động hướng về từ thiện.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi