Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Thanh Lanh Valley ủng hộ 100 triệu đồng cho CGC Open Tết yêu thương 2022

CGC Open 2022 đã ghi dấu ấn lớn cho câu lạc bộ golf Ciputra sau 6 năm hoạt động. Sự kiện vừa là một trong những giải đấu lớn trong năm của CGC và nay đã trở thành giải đấu golf từ thiện hàng năm của câu lạc bộ. Đây là một đề xuất đầy ý nghĩa của các con em thành viên CGC nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho các trẻ em nghèo gặp nhiều khó khăn. 

BTC đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ các mạnh thường quân trong CGC và thật quý giá hơn khi chính sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort - nơi tổ chức giải đấu CGC Open 2022 cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng. 

Chia sẻ trong buổi gala trao giải, ông Nguyễn Văn Mạnh nói: "Thật vinh dự khi Thanh Lanh Valley Golf & Resort được song hành cùng với câu lạc bộ golf Ciputra tại giải đấu CGC Open năm nay. Thật tuyệt vời hơn khi giải đấu sẽ nằm trong hoạt động thiện nguyện của CGC. Thay mặt cho ban lãnh đạo của sân, chúng tôi luôn sẵn sàng làm tốt nhất mọi thứ để có thể giúp câu lạc bộ thực hiện được các nghĩa vụ với xã hội thông qua giải đấu như CGC Open".

CGCOpen22a1_1

(Từ trái sang) Chủ tịch CGC ông Hoàng Hùng Quang, cháu Võ Nguyễn Gia Minh, giám đốc điều hành sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort - ông Nguyễn Văn Mạnh.

Giải đấu CGC Open Tết Yêu thương 2022 quy tụ gần 140 golfer thi đấu. Trong một ngày thời tiết vô cùng tuyệt đẹp trên sân golf Thanh Lanh, các golfer đã thi đấu trong tinh thần phấn khởi để chuẩn bị chào đón năm mới Quý Mão. Đã có nhiều golfer duy trì được phong độ để đạt kết quả tốt. Với kết quả 80 gậy, golfer Nguyễn Đăng Khánh đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. 

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Giải Golfer Net
Bảng A  
Nhất Trần Minh Đức 74
Nhì Nguyễn Nam Giang 74
Ba Nguyễn Tư Minh  75
Bảng B  
Nhất Nguyễn Mạnh Cường 74
Nhì Hà Thanh Sơn 74
Ba Trần Viết Thỏa 74
Bảng C  
Nhất  Dương Văn Cường 69
Nhì Lê Văn Tiến 67
Ba Bùi Đức San 69
Bảng Nữ  
Bảng A  
Nhất Nguyễn Thị Thịnh 72
Nhì Trần Bích Ngọc 74
Ba Bùi Thanh Bình 75
Bảng B  
Nhất Đỗ Thị Hương 76
Nhì Nguyễn Như Bình 80
Ba Nguyễn Thị Hậu 82
Bảng khách mời 
Nhất Nguyễn Vũ Dương 69
Nhì Bùi Quang Trung 71
Ba Nguyễn Minh Kha 72

Giải đấu thường niên CGC Open từ năm 2022 sẽ chính thức trở thành sự kiện golf từ thiện theo ý tưởng đề xuất từ các con em hội viên CGC. Giải đấu nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều từ các cá nhân, tập thể trong câu lạc bộ. Trước thềm giải đấu, một loạt các công tác thiện nguyện đã được triển khai dưới sự hỗ trợ từ Ban điều hành câu lạc bộ golf Ciputra đến các vùng cao, xa xôi hẻo lánh. Đã có 100 suất quà cho các em học sinh với mỗi suất quà bao gồm bánh kẹo, lì xì, quần áo và chăn ấm. Sau CGC Open, ban điều hành sẽ cùng các con em của thành viên CGC sẽ trao các suất quà đến các bệnh nhi sẽ phải ở lại viện vào dip Tết.

Các hoạt động thiện nguyện của CGC không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội và gửi đi thông điệp: Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn bởi cho đi là còn mãi, cho đi là nhận lại những điều lớn lao hơn.

Về Ciputra Golf Club:

Ciputra Golf Club thành lập năm 2016, là nơi tập hợp những cá nhân yêu thích bộ môn golf và muốn giao lưu nâng cao trình độ chơi golf. Những thành viên ban đầu là cư dân Ciputra chơi golf, yêu golf và có tâm huyết với câu lạc bộ. Trong 6 năm hoạt động, Ciputra Golf Club năng nổ tổ chức nhiều buổi Outing, các giải đấu trong khuôn khổ câu lạc bộ và mở rộng.

Luôn hướng tới mô hình một câu lạc bộ hoàn thiện, Ciputra Golf Club cũng tham gia nhiều giải đấu lớn của Hà Nội và quốc gia. Bên cạnh đó, CGC cũng thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong đó có giúp đỡ ủng hộ trẻ em tự kỷ, kêu gọi quyên góp hơn 400 tấm áo rét đến trẻ em vùng sâu vùng xa năm 2017, ủng hộ hàng cứu trợ đến Bắc Giang trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành năm 2021. Tuyệt vời hơn khi CGC Open sẽ là sự kiện thường niên cuối năm để dành cho hoạt động hướng về từ thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải đấu CGC Open 2022:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi