Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

VGA cùng liên minh các Hội Golf phía Nam gặp mặt đầu năm

VGA cùng liên minh các Hội Golf phía Nam gặp mặt đầu năm

Mở màn đầu năm mới 2024, liên minh các Hội golf phía Nam gồm: Hội gôn Tp Hồ Chí Minh, Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội golf tỉnh Đồng Nai, Hội golf tỉnh Bình Thuận, Hội golf tỉnh Long An, Hội golf tỉnh Ninh Thuận, Hội golf tỉnh Lâm Đồng và 2 CLB golf Họ Nguyễn, Họ Lê phía Nam cùng đại diện của Hiệp hội golf Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt vừa để tổng kết một năm đã qua với những kết quả đã đạt được bên cạnh đó cũng đánh giá những hạn chếcần điều chỉnh và hướng tới mùa giải mới đầy hứa hẹn, bùng nổ. 

lienminh1

Đầu tàu phát triển golf ở khu vực phía Nam phải nói đến Hội gôn tp Hồ Chí Minh (HGA), hội gôn lâu đời và có bề dày truyền thống. Đại diện cho HGA, Phó chủ tịch - Tổng thư ký bà Nguyễn Văn Anh phát biểu:

"Năm 2023 tiếp tục đánh dấu là một mùa giải sôi động khi Hội gôn Tp Hồ Chí Minh đã công bố tổng cộng 10 sự kiện trong đó có 7 giải đấu Mở Rộng chính thức. HGA luôn tự hào khi có những giải đấu truyền thống giành cho cá nhân đến cấp câu lạc bộ. Với phương châm đẩy mạnh song song phát triển golf đi cả về lượng cũng như về chất, HGA luôn chú trọng vào việc duy trì thường niên các giải đấu không chỉ để có những sân chơi ý nghĩa mà còn là nơi phát hiện nuôi dưỡng các tài năng trẻ cho đất nước. Bên cạnh đó cũng có nhiều khó khăn, thực trạng cần được giải quyết, không thể 'một sớm một chiều', nhưng Hội gôn Tp Hồ Chí Minh sẽ luôn quyết tâm để xứng đáng với vai trò tiên phong, kêu gọi sự đoàn kết, dẫn dắt golf khu vực phía Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai."

VanAnhHGA1

Phó chủ tịch - Tổng thư ký Hội gôn tp Hồ Chí Minh bà Nguyễn Văn Anh. 

Đặc biệt chủ trương của Ban điều hành Hội golf tp HCM là luôn muốn phổ cập và đưa golf đến rộng rãi người chơi hơn ở khu vực phía Nam thông qua các chính sách hỗ trợ cho cộng đồng, khuyến khích trẻ em học chơi golf và các hội thảo – đào tạo nâng cao chuyên môn. Bên cạnh đó, một hoạt động cũng đã gắn liền nhiều năm qua của HGA chính là các công tác thiện nguyện với xã hội thông qua nhiều giải đấu, trong đó tiêu biểu là sự kiện Swing For Life - giải đấu đang hướng tới mùa thứ 23 được tổ chức. Hàng chục tỷ đồng tiền quyên góp đã được trao đi đến những hoàn cảnh khó khăn và số tiền này sẽ tiếp tục được huy động ủng hộ trong nhiều năm tới. 

Cũng là Hội golf nổi bật với tuổi đời và có số lượng hội viên đông đảo, Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) cũng đã chia sẻ chìa khoá để phát triển golf phong trào trên địa bàn tỉnh nói riêng cũng như của cộng đồng golf khu vực phía Nam nói chung. Tự hào với hàng loạt các hoạt động thường niên trong đó có nhiều giải đấu vô địch mở rộng gây tiếng vang, BVGA không ngừng nỗ lực vận động, xây dựng và phát triển phong trào chơi Golf trên địa bàn tỉnh. BVGA nêu cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, tập trung đào tạo nâng cao trình độ và cùng lan toả phong cách chơi Golf cũng như gắn kết phong trào vui khỏe với cộng đồng xã hội. Cũng như nhiều Hội golf khác, BVGA cũng có nhiều hoạt động golf từ thiện nổi bật như Swing For Happy Tết, Fairway to Life khi quyên góp được hàng tỷ đồng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Phatbieu

Ông Phạm Văn Hiến, chủ tịch Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu. 

Ông Phạm Quang Minh - Phó CT VGA phụ trách phát triển gôn phía Nam Sau khi nghe 8 hội gôn chia sẻ về hoạt động phát triển phong trào, thuận lợi và hạn chế cũng đưa ra tham luận và phương hướng phát triển. Đặc biệt ông Phạm Quang Minh nhấn mạnh, Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ luôn luôn song hành cùng các hội gôn để hỗ trợ cũng như cổ vũ lan toả tinh thần yêu golf đến cộng đồng. Cụ thể trong đó bao gồm việc trợ giúp về công tác tổ chức, chuyên môn kỹ thuật, truyền thông, đặc biệt là duy trì các sân chơi đỉnh cao cấp Quốc Gia để phát triển sân chơi từ golf trẻ, golf nữ đến đồng đội hay thành tích cao. 

QuangMinhVGA

Phó chủ tịch VGA phụ trách phát triển golf phía Nam, ông Phạm Quang Minh. 

Thành công của họp mặt đầu năm 2024 là sự đồng lòng, thống nhất và tương trợ cùng nhau vì sự phát triển bền vững phong trào gôn phía Nam, góp phần phát triển kinh tế xã hội trong khu vực và đất nước. Điều đó đúng với ý nghĩa của buổi gặp mặt này: Đoàn kết & Phát triển Golf phong trào phía Nam. Sau buổi gặp mặt, các đại diện đã có trận đấu giao lưu để thắt chặt hơn tình đoàn kết, hữu nghị liên minh giữa các Hội.

LienMinhGolf

Giao lưu golf tại sân Grand Hồ Tràm Strip. 

Lienminhgolf1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi