Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class tri ân khách hàng với các ưu đãi lớn trong năm mới 2024

LSG Diamond Class tri ân khách hàng với các ưu đãi lớn trong năm mới 2024

LSG Diamond Class Golf với trọng tâm cốt lõi đó là mang đến những điều kiện chơi hiện đại cùng với việc được đào tạo chuyên môn bởi các HLV hàng đầu của Hàn Quốc. Hệ thống Laguna Screen Golf đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển, mang đến không gian tập và chơi với hệ thống các thiết bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng mới mẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trải nghiệm ở mức độ cao. Đặc biệt hệ thống golf này đã Việt hóa rất dễ sử dụng.

Rất nhiều sân golf thế giới cũng như của Việt Nam được tích hợp trong hệ thống, giúp người chơi có thể trải nghiệm như ngoài sân thật mà mức phí cạnh tranh hơn rất nhiều. Trung tâm hoàn toàn tự tin với kinh nghiệm có được cùng việc được xuất phát từ nền thể thao golf Hàn Quốc - nơi phát triển hàng đầu thế giới hiện nay - cung cấp hệ thống đào tạo tuyển thủ golf chuyên nghiệp giúp người chơi ở Hà Nội nói riêng - Việt Nam nói chung sẽ được lên một tầm cao mới. Bản thân LSG Diamond Class Golf cũng nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa người chơi của hai quốc gia để từ đó có cơ sở vững chắc, xây dựng được các chương trình tập luyện vừa mang màu sắc của Hàn Quốc và vừa thích ứng được với thói quen, lối chơi của golfer Việt. 

Tính đến nay, LSG Diamond Class đã ra mắt ở thị trường Việt Nam được 1 năm và nhận được nhiều ủng hộ và đánh giá tích cực từ khách hàng. Chính vì vậy, để tri ân khách hàng và nhân dịp năm mới, trung tâm gửi đến những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 40% phí tập luyện đối với khách hàng đăng ký thẻ thành viên trong tháng 1, tặng voucher chơi game 18 holes miễn phí. Thông tin cụ thể về ưu đãi đăng ký thẻ hội viên:

  • Khách hàng đăng ký gói hội viên ngắn hạn từ 1 - 3 tháng được giảm giá 30%.
  • Khách hàng đăng ký gói hội viên dài hạn từ 6 - 12 tháng được giảm giá tối đa 40%.
  • Tặng quà tri ân cho hội viên dài hạn. Tặng voucher miễn phí screen 18 hố gồm 1 tháng 1 tờ, 3 tháng 2 tờ, 6 tháng 3 tờ và 12 tháng 5 tờ

Với những siêu ưu đãi này, hội viên sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tập golf trong môi trường chuyên nghiệp, được học hỏi kinh nghiệm và chỉ dẫn từ các HLV hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ đó, các kiến thức nền tảng và kỹ thuật chơi golf của học viên sẽ ngày càng phát triển và trở nên tốt hơn. 

Thời hạn khuyến mãi sẽ bắt đầu từ 5/1 đến hết 31/1. Tuy nhiên số lượng hội viên có giới hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự định. Do đó, hãy đăng ký nhanh để nhận được ưu đãi sớm nhất. 

Chi tiết tại đây: https://shorturl.at/joFVZ 

uudailsg2

Thông tin thêm về trung tâm LSG Diamond Class:

LSG Diamond Class là trung tâm tập golf Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, trung tâm đã có những bước đi đáng kể để đóng góp cho golf Việt. 

Những điều đó được thể hiện rõ qua các hoạt động đóng góp tích cực của trung tâm trong năm vừa qua, như hợp tác và tài trợ cùng Queen Club, tài trợ học bổng cho các golfer trẻ, tổ chức sự kiện hội thảo golf tại RMIT và hợp tác cùng VGA với vai trò cố vấn đặc biệt cho đội tuyển golf Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi