Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Cùng LSG Diamond Class học golf dễ dàng với ưu đãi 'vàng' trong tháng

Cùng LSG Diamond Class học golf dễ dàng với ưu đãi 'vàng' trong tháng

Tháng 10, một tháng mùa thu đầy mát mẻ và dễ chịu. Đây cũng là khoảng thời gian chúng ta muốn lên sân nhất vì nắng hè đã dịu bớt và trời cũng không quá lạnh. Trước khi vào guồng chơi golf thường xuyên hơn, bạn thử khởi động với các buổi tập golf tại các trung tâm nhé. 

LSG Diamond Class được biết đến là 1 trung tâm tập golf 3D với hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều tính năng mới mẻ để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học viên một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn hợp tác với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc có thể kể đến như: 

  • Huấn luyện viên Lee Kyung Jae - Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc.
  • Huấn luyện viên Kim Dong Hyeon - Huấn luyện viên Cấp cao
  • Huấn luyện viên Yoo Sung Yong - Huấn luyện viên cấp cao 

Với những kinh nghiệm của mình, các huấn luyện viên đã đào tạo nên rất nhiều thế hệ học viên xuất sắc trước đó. Đây cũng là điều khiến LSG Diamond Class nhận được nhiều sự tin tưởng từ những người mới bắt đầu chọn theo đuổi golf.

Tại sao trung tâm lại chọn kết hợp với các huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc thay vì các quốc gia khác? Đó là vì Hàn Quốc là nước có nền thể thao golf phát triển hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại nên đây sẽ là cơ sở giúp khả năng của các golfer đến với trung tâm có thể phát triển lên một tầm cao mới. 

Bên cạnh đó, trung tâm cũng nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong phong cách chơi golf của người Việt và người Hàn nên chương trình tập luyện được học hỏi từ nước bạn sẽ dễ để học viên thích nghi hơn.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và dàn huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, LSG còn có những chính sách để hỗ trợ học viên. Cụ thể, trong tháng 10 này để tri ân các học viên và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, LSG Diamond Class gửi đến những ưu đãi hấp dẫn, tặng buổi học với những học viên tham gia gói học cùng HLV như tặng 2 buổi học với học viên chọn gói HLV Cao Cấp LSG 2 và LSG 3 hay tặng 1 buổi học với học viên chọn gói HLV Cao Cấp LSG 1. 

Với những ưu đãi hấp dẫn này, các học viên sẽ có cơ hội được học tập nhiều hơn, từ đó có được nền tảng kiến thức vững chắc, phát triển kỹ thuật cá nhân. 

Trong giai đoạn học tại trung tâm, LSG Diamond Class còn khuyến khích các học viên thường xuyên lên sân tập luyện thực địa cùng các huấn luyện viên Cao cấp. Hiện tại thời tiết đang vào thu mát mẻ, dễ chịu, cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp để lên sân. 

Để ủng hộ tinh thần luyện tập của các bạn, khi học viên đăng ký đi sân thực địa sẽ có cơ hội được nhận 1 trong 2 ưu đãi đặc biệt như giảm 15% phí lên sân và tặng ngay 1 buổi học 30p sau khi đi sân về với HLV vô cùng hữu ích cho học viên. Buổi học giúp tăng hiệu quả đi sân với HLV về các lỗi gặp phải cũng như kỹ thuật đã học được. 

Ưu đãi kéo dài từ ngày 9/10 đến 31/10 tại LSG Diamond Class.

LSGtang1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi