Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

HGA Gala 2023: Vượt qua thách thức, hướng tới tương lai

Giải golf HGA Gala 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 29/12 tại PGA NovaWorld Phan Thiet với sự góp mặt của hơn 120 golf thủ. Đây là sự kiện do Hội Gôn Tp.HCM tổ chức thường niên vào cuối năm dành riêng cho hội viên, khách mời giao lưu và còn là cơ hội để các golfer lên kế hoạch du lịch cùng gia đình. Đồng thời, giải đấu còn là cơ hội tuyệt vời để tất cả người chơi nhìn lại những hoạt động đặc sắc của Hội Gôn Tp.HCM đã làm được trong năm qua và những mục tiêu, kế hoạch cho tương lai sắp tới.

Tính đến nay, HGA Gala đã trải qua 15 lần tổ chức, những giá trị ban đầu của giải đấu vẫn được giữ nguyên và duy trì qua năm tháng. BTC với mong muốn giúp golfers trên địa bàn Tp.HCM, khu vực miền Nam luôn sát cánh bên nhau, có cơ hội họp mặt, học hỏi và thắt chặt tình hữu nghị với nhau. Đặc biệt, thông qua giải đấu lần này, HGA muốn gửi lời cảm ơn đến Quý Hội viên, đơn vị và các nhà tài trợ đã đồng hành, nhiệt tình tham gia trong mọi hoạt động của HGA năm nay.

FNA_7935

Đông đảo hội viên, khách mời, ban điêu hành các Hội tham dự HGA 2023.

Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh bà Nguyễn Vân Anh phát biểu: "Một năm trôi qua rất nhanh nhưng chặng đường mà chúng ta đã đi qua luôn là một kỳ tích. Tất cả các golfer thành viên hội viên, các đối tác nhà tài trợ đã luôn chung tay với Hội gôn Tp HCM để hoàn thành trọn vẹn mọi kế hoạch đề ra. Mặc dù có thời điểm nhiều thách thức nhưng với niềm tin kiên định, tinh thần đoàn kết đã giúp tất cả chúng ta vượt qua mọi chướng ngại, hướng tới tương lai đầy tươi sáng. HGA Gala như khúc hoán ca để mừng những thành tích đã đạt được sau một năm. Bên cạnh đó giải đấu này còn là dịp vinh danh Hội viên, đối tác và cũng có vai trò giúp HGA luôn duy trì kết nối mối quan hệ với các Hội gôn địa phương như Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương và BRVT. Liên minh hợp tác này hứa hẹn luôn cùng nhau chung tay phát triển trào gôn khu vực miền Nam trong thời gian tới."

FNA_8837

Phó Chủ tịch, TTK Hội Gôn TP HCM bà Nguyễn Vân Anh chia sẻ tại gala trao giải HGA GALA 2023.

Năm 2023 là một mùa giải sôi động khi Hội gôn Tp Hồ Chí Minh đã công bố tổng cộng 10 sự kiện trong đó có 7 giải đấu Open chính thức. Là Hội golf có tuổi đời gần 20 năm, với phương châm đẩy mạnh song song phát triển golf đi cả về lượng cũng như về chất, HGA luôn chú trọng vào việc duy trì thường niên các giải đấu truyền thống cho nhiều lứa tuổi, giới tính và các trình độ khác nhau.

Đặc biệt chủ trương của Ban điều hành Hội golf tp HCM là luôn muốn phổ cập và đưa golf đến rộng rãi người chơi hơn ở khu vực phía Nam thông qua các chính sách hỗ trợ cho cộng đồng, khuyến khích trẻ em học chơi golf và các hội thảo – đào tạo nâng cao chuyên môn. Bên cạnh đó, một hoạt động cũng đã gắn liền nhiều năm qua của HGA chính là các công tác thiện nguyện với xã hội. Hàng chục tỷ đồng tiền quyên góp đã được trao đi đến những hoàn cảnh khó khăn và số tiền này sẽ tiếp tục được huy động ủng hộ trong nhiều năm tới.

Giải HGA Gala 2023 được chia thành 5 bảng, gồm 3 bảng dành cho Nam (A, B, C) và 2 bảng cho Nữ (A, B). Đối với cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ có 2 giải Vô địch cho Nam và Nữ, Nhất - Nhì - Ba tại các bảng, giải kỹ thuật, HIO và nhiều giải thưởng có giá trị khác. 

Vượt qua 120 người chơi khác, golfer Lê Quý An Duy và golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung lần lượt vô địch tại bảng đấu cho nam, nữ với tổng điểm lần lượt là 74 và 84 gậy. Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải chính:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Lê Quý An duy Gross 74
Best Gross Nguyễn Thị Ngọc Dung Gross 84
Bảng A  
Nhất Dương Quốc Tuynh Net 70
Nhì Lê Hồng Phong Net 71
Ba Kim Văn Yên Net 71
Bảng B  
Nhất Bình Minh Net 68
Nhì Lê Khắc Hoàng Net 69
Ba Lê Văn Hoà Net 69
Bảng C  
Nhất Huỳnh Tám Net 68
Nhì Huỳnh Bình Minh Net 68
Ba Lê Minh Quân Net 68
Bảng Nữ A  
Nhất Lê Thị Ánh Tuyết Net 70
Nhì Mai Nhật Nguyệt Net 71
Ba Lê Thị Xuyến Net 71
Bảng Nữ B  
Nhất Triệu Biên Thuỳ Net 70
Nhì Ddinh Ngọc Đông Quỳnh Net 72
Ba Bắp Ngô Net 74

Giải kỹ thuật:

Golfer Giải  Hố
Nguyễn Văn Cường Near Pin  5
Lê Hồng Phong Near Pin  8
Lê Như Ngọc Near Pin  11
Võ Thanh Vinh Near Pin  17
Lê Quý An Duy Long Drive (Nam) 4
Mai Nhật Nguyện Long Drive (Nữ) 13

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi