Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Giải golf Tết Cho Người Nghèo Lần IV - Năm 2023: Hướng đến 12.000 phần quà cho bà con

Giải golf Tết Cho Người Nghèo Lần IV - Năm 2023: Hướng đến 12.000 phần quà cho bà con
INFO
  • Giải golf Tết Cho Người Nghèo Lần IV
  • Thời gian: 13h00, ngày 26/12/2023
  • Sân: Bana Hills Golf Clubs
  • Quy mô: 128 golfer
  • Phí giải: 5 triệu đồng (Phí golf, quà, phí tiệc và quy đổi 7 suất quà cho bà con nghèo)
  • Liên hệ: Kim Ngân (0969005528)

Sau 3 năm tổ chức, giải đấu đã kêu gọi được sự tham gia của hơn 500 golfer với tổng số tiền ủng hộ lên đến gần 6 tỷ đồng từ các mạnh thường quân. Hàng nghìn suất quà đã được trao tặng đến cho bà con ở các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đăk Lăk,....

Năm nay, tiếp nối thành công của các mùa giải trước, giải golf Tết cho Người Nghèo lần thứ IV sẽ được diễn vào ngày 26/12/2023 trên sân Bana Hills Golf Club. Giải đấu do anh Đặng Văn Nhựt - Trưởng BTC phát động và phối kết hợp thực hiện bởi Công ty TNHH Liên Kết & Tổ Chức Sự Kiện Sun Golf. Dự kiến giải đấu sẽ có 140 golfer tham gia thi đấu được chia thành 4 bảng A,B,C, Kids & Ladies. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 01 giải Best Gross; 01 giải Best Net; giải Nhất, Nhì, Ba các bảng; cùng 06 giải kỹ thuật (04 Nearest to the pin và 02 Longest Drive). Một điều đặc biệt rất đáng được mong chờ ở giải đấu chính là phần thưởng cho golfer đạt giải HIO là một chiếc xe Mercedes GLB 200 AMG. Tổng quy mô giải đấu lên đến tới 5 tỷ đồng. 

Golfngheo

Mục đích của giải đấu là tạo sân chơi kết nối, vui khỏe, mang đến nhiều ý nghĩa cho các golfer, thông qua đó kêu gọi sự chung tay, giúp đỡ cho bà con nghèo, vùng sâu vùng xa, bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ có một cái Tết ấm no, đầy đủ và hạnh phúc hơn. 

Năm nay, Ban tổ chức giải đấu hướng tới mục tiêu trao tặng 12.000 suất quà Tết cho bà con các tỉnh miền Trung. Với tinh thần đó, “Tết cho người nghèo - Lần thứ IV” cũng ghi nhận những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp đến từ các mạnh thường quân. Giải golf được đồng hành cùng Nhà tài trợ Kim cương "Fanclub của CLB Aston Villa tại Việt Nam", ngoài tiền mặt tài trợ cho giải, NTT Kim Cương còn tài trợ thêm 1 giải thưởng HIO là 1 chiếc xe Mercedes GLB 200 AMG. Cá nhân anh Đặng Văn Nhựt ủng hộ 500 triệu đồng, anh Huỳnh Hiền 100 triệu đồng, anh Khương Văn Huy 100 triệu đồng, anh Trần Thanh Xuân 100 triệu đồng, ... và rất nhiều golfer khác đã ủng hộ tiền mặt, hiện vật cho giải và cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để có một cái tết ấm áp hơn. Sự chung tay của các cá nhân, đơn vị tài trợ không chỉ mang đến thành công cho giải đấu mà còn tạo nên những nghĩa cử nhân văn tốt đẹp vì cộng đồng và vì xã hội.

Golfngheo1

Giải golf hứa hẹn sẽ có nhiều golfer là những doanh nhân thành đạt tham gia và người nghèo sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều phần quà hơn với sự ủng hộ từ nhiều golfer, doanh nhân và các doanh nghiệp tại đêm Gala trao giải. BTC giải đấu sẽ tiếp tục thông báo đầy đủ danh sách các nhà tài trợ, những tổ chức, cá nhân ủng hộ cho giải và người nghèo trong bài viết tổng kết sau giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi