Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Swing For Happy Tết: 'Full' người đăng ký để ủng hộ người nghèo có cái Tết ấm no

Swing For Happy Tết: 'Full' người đăng ký để ủng hộ người nghèo có cái Tết ấm no

Giải golf Swing For Happy Tết do Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) phối hợp cùng sân The Bluffs Grand Ho Tram tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 05/01. Được biết, đây là một giải đấu truyền thống hàng năm và ở mùa thứ 8 này, sự kiện tiếp nối với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn và đóng góp, chia sẻ cùng xã hội. 

Theo thông lệ mỗi năm, BVGA và The Bluffs Grand Ho Tram đều tổ chức giải golf Swing For Happy Tết ngoài mục đích tạo ra sân chơi để các golfer được trải nghiệm sân chơi đẳng cấp còn là dịp để lan tỏa những hành động tích cực, tương thân tương ái và sẻ chia đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, để mọi người đón Tết an vui, đầy đủ. 

Nhờ vào ủng hộ của các golf thủ, mạnh thường quân và nhà tài trợ của các mùa giải trước đã giúp cho các hoàn cảnh kém may mắn có mùa Tết ấm áp, trọn vẹn. Do đó, để duy trì tiếp hoạt động ý nghĩa này, BTC đã tổ chức mùa giải thứ 8 và vẫn giữ nguyên tinh thần truyền thống là giúp đỡ, tạo cầu nối yêu thương và sẻ chia đến những mảnh đời khó khăn. Sức hút lớn của giải đấu được thể hiện ngay sau khi phát động giải đấu thì số lượng người đăng ký đã gần đạt quy định. Hiện tại BTC đã chốt số lượng đủ cùng với danh sách chờ đến lượt rất nhiều. 

Giải golf Swing For Happy Tết chia thành 3 bảng thi đấu, bao gồm: bảng A, bảng B và bảng Nữ. Cơ cấu giải thưởng sẽ có Best Gross, Nhất và Nhì tại các bảng đấu, 3 Long Drive, 5 Near Pin và 4 giải thưởng Hole In One cho những golfer may mắn ghi điểm tại Par3.

Đặc biệt trong giải đấu lần này, BTC dự kiến tặng hơn 300 suất quà trị giá 1.000.000 vnđ/suất gửi đến những hộ gia đình cần giúp đỡ tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Mỗi golfer tham dự sự kiện đã đóng góp 2.000.000 vnđ, tương đương 2 suất quà Tết cho hoạt động từ thiện. Ngoài ra, BTC hy vọng đông đảo Hội viên BVGA cùng bạn golf tích cực tham gia, đóng góp thêm vào quỹ Quà Tết để mang đến nhiều phần quà hơn cho gia đình khó khăn, đây là hành động nếu cao tinh thần tiên phong vì công tác từ thiện xã hội golfers. Các phần quà Tết sẽ được trao tận tay những gia đình khi giải đấu vừa kết thúc. 

Trong suốt 7 năm liền khi giải đấu được tổ chức, số lượng người chơi tham gia sự kiện đều rất đông đảo và vượt mức dự kiến. Tất cả những golf thủ đều tham gia với mong muốn giao lưu, hỗ trợ và góp phần xây dựng xã hội cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Đó chính là tinh thần nhân văn mà BVGA và The Bluffs Grand Ho Tram mong muốn truyền tải thông qua giải golf thiện nguyện thường niên mỗi dịp sát Tết và luôn thu hút sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo golfers. 

swinghappy 

Lịch trình giải đấu:

Giải đấu Swing For Happy Tết
Đơn vị tổ chức Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu & Sân The Bluffs Grand Ho Tram
Ngày đấu Thứ Sáu, 5/1/2024
Sân đấu The Bluffs Grand Ho Tram
Đón khách 9h00-11h30
Xuất phát đồng loạt 12h30
Gala trao giải 18h00 tại toà nhà CLB

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi