Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

MC Diễn viên Bình Minh ẵm cúp vô địch trên sân Đồi Cù - Đà Lạt

MC Diễn viên Bình Minh ẵm cúp vô địch trên sân Đồi Cù - Đà Lạt

Living Spring & Golf 2023 đã khép lại đầy trọn vẹn vào ngày 11/11 trên sân golf Đà Lạt Pallace với sự tham dự của đông đảo khách mời, đối tác, người nổi tiếng của Four Springs Villas & Golf. Tất cả mọi người đã cùng tận hưởng những vòng golf trong thời tiết vô cùng quyến rũ của Đà Lạt những ngày cuối năm. Một trong những người hạnh phúc nhất chính là MC Diễn viên Bình Minh khi anh xuất sắc đạt Best Gross giải đấu đặc biệt này. 

MC Diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên lên với danh hiệu vô địch giải. Có rất nhiều golfer xuất sắc tham dự giải và thật sự may mắn khi ngày hôm nay tôi đã được Best Gross. Xin chân thành cảm ơn BTC và tất cả mọi người đã tạo nên một giải đấu quá nhiều kỷ niệm và ý nghĩa này".

MC Diễn viên Bình Minh cũng cho biết anh thật sự ấn tượng với chiếc cúp Best Gross khi khắc hoạ biểu tượng trống đồng, được làm từ trầm hương và kỳ nam. Một biểu trưng vô cùng đặc biệt và rất ý nghĩa mà BTC giải Living Spring & Golf dành cho nhà vô địch. 

Fourspring2

Là một người thành công với nhiều công việc từ diễn viên truyền hình, đến người mẫu, MC,  Bình Minh lúc này còn là một người chơi golf cừ khôi và đảm nhiệm nhiều trọng trách lớn ở môn thể thao này. Trong năm nay anh từng lên ngôi vô địch Giải golf mừng 1 năm sinh nhật CLB Golf Họ Bùi Miền Nam. MC điển trai này được biết đến là người đam mê golf và là single handicap của khu vực phía Nam. Anh có nhiều chức vô địch Best Gross và từng thi đấu ở giải VĐ nghiệp dư Quốc Gia với kết quả tốt. Hiện tại MC Diễn viên Bình Minh tham gia nhiệt tình vào các hoạt động sôi nổi về golf trong đó anh đang là chủ tịch CLB Golf SG81 miền Nam.

BinhMinhLiving1

Với gần 17 năm hoạt động trong giải trí và kinh doanh, ít ai biết MC Diễn viên Bình Minh đã có hơn 6 năm tham gia vào golf. Diễn viên Bình Minh cũng cho biết, golf hiện là niềm đam mê lớn nhất của anh, nhờ đó mà giúp anh hướng sang con đường kinh doanh về mảng dịch vụ golf. Trong hai thành tích cá nhân gần đây gây sốt của anh trên MXH đó chính là một cú phát bóng xa 300 yards và lần đầu đánh âm (71 gậy) trên sân Tân Sơn Nhất. Anh từng thi đấu ở giải nghiệp dư Quốc Gia và xuất sắc lọt vào hai ngày đấu cuối. Mặc dù bận hơn với công việc nhưng MC Diễn viên Bình Minh vẫn cố gắng dành thời gian hơn cho golf, ngoài mảng kinh doanh thì còn tham gia vào các tổ chức, hội, CLB để cống hiến thêm ngoài lửa nhiệt huyết mà còn là những định hướng cho sự phát triển về sau. MC Diễn viên Bình Minh đang là chủ tịch của CLB những golfer đồng niên sinh năm 1981(SG81 Golf Club). 

BTC cũng vinh danh các golfer đạt giải ở các hạng mục: 

FourSpring6

Giải Golfer
Bảng A
Nhất Mr Trần Chung Thành
Nhì Mr Vũ Xuân Trọng
Ba Mr Nguyễn Nho Trung
Bảng B
Nhất Ms Dương Nguyệt
Nhì Mr Linh
Ba Ms Vũ Thị Xuân Hoà
Giải Kỹ thuật
Long Drive Mr Tuấn Anh
Near Pin Mr Tùng
Near Pin Mr Hoài

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi