Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Diễn viên, MC Bình Minh chia sẻ bí kíp để có cú phát bóng 300 yards

Diễn viên, MC Bình Minh chia sẻ bí kíp để có cú phát bóng 300 yards

300 yards - đó chính là khoảng cách đo được cho pha phát bóng của MC Bình Minh. Anh đã nhận giải tay to ở sự kiện giao lưu giữa các doanh nghiệp BĐS ở Sài Thành. 

Anh chia sẻ: "Không biết ngọn gió nào đưa bóng của tôi lăn như vậy. (Cười). Nhưng thực sự tôi cảm thấy rất hào hứng với nó"

Có vẻ như MC Bình Minh tin vào cú đánh này không phải là một sự ăn may. Tất cả đều đến từ quá trình tập luyện của mình. Chơi golf được gần 5 năm, cựu người mẫu điển trai này đã là single handicap sau hơn năm rưỡi. Có thời điểm HCP của anh xuống thấp nhất là 7. Nhưng hiện tại do công việc kinh doanh khá bận nên anh đang duy trì HCP vào khoảng 10. index. MC Bình Minh từng thử sức ở sân chơi golf nghiệp dư Quốc Gia và đã qua được lát cắt sau hai ngày đi bộ và thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt. 

BinhMinh300

Chia sẻ bí kíp có cú đánh xa này, MC Bình Minh chia sẻ các mấu chốt sau:

- Tập đúng kỹ thuật: Golf là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tập đúng, tập chuẩn rồi sau đó mới nâng cao kỹ năng

- Thường xuyên luyện tập: Khi đã tìm ra được những kỹ thuật phù hợp thì việc tập luyện chăm chỉ là điều kiện đủ để người chơi biến những lý thuyết thành hiện thực, biến những kỹ thuật hàn lâm thành của riêng mình. Chẳng có gì bằng quen tay. 

- Tìm một cây gậy Driver, shaft phù hợp: Rõ ràng lợi thế được thể hiện ngay việc tìm ra cây gậy và cán gậy phù hợp với chính cú swing của mình. Đặc biệt phải đầu tư một cán gậy (shaft) tốt để có thể truyền tải được gia tốc vào đầu gậy, rồi vào bóng. 

- Chọn bóng phù hợp: Đây là điều tưởng không quan trọng mà quan trọng không tưởng. Các hãng bóng khác nhau đều có sự khác nhau về tính năng, khoảng cách. Việc người chơi biết lựa chọn những loại bóng hợp với mình có thể tối đa hóa quỹ đạo cũng sẽ giúp tối đa hóa khoảng cách.

- Không ngừng học hỏi từ các chuyên gia: MC Bình Minh là người cầu thị. Anh sẵn sàng học hỏi mọi người. Từng có thời gian theo học Trần Lê Duy Nhất và gần đây anh được trao đổi thêm những kỹ thuật với Pro Nguyễn Đình Châu. 

- Tập thể lực: MC Bình Minh là người sở hữu chiều cao tốt nhưng không vì vậy mà anh bỏ qua thời gian cho Fitness, rèn luyện thể lực. ''Tay to' thì swing cũng sẽ tốt hơn, xa hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi