Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

MC Bình Minh ẵm ngay cúp Rồng Bay trong ngày sử dụng bộ gậy mới

MC Bình Minh ẵm ngay cúp Rồng Bay trong ngày sử dụng bộ gậy mới

Một golfer tay ngang khi chuyển hướng từ nghiệp diễn viên, người mẫu sang chơi golf, nhưng Bình Minh không chỉ cho thấy năng khiếu cũng như trình độ chơi golf xuất sắc của mình. Anh từng tham gia rất nhiều các giải đấu nghiệp dư phong trào lớn nhỏ và gặt hai nhiều chiến thắng. 

Tại giải đấu thường niên GolfViet Spring Cup, golfer Bình Minh đã mang về chiếc cup vô địch với hình ảnh Rồng bay lên, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Anh đã vượt qua hơn 100 golfer tranh tài trên sân Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/3 vừa qua để lên ngôi vị cao nhất. Không những ẵm chiếc cup Best Gross, chủ tịch CLB Golf SG81 còn mang về thêm một chiếc cup tay to ở hố 2C khi phát bóng xa 315 yards. 

BinhMinhPXG1_1

MC Diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Với tôi mỗi chiếc cup mang về đều đến từ sự may mắn bên cạnh cả sự nỗ lực của riêng mình. Vẫn chưa thực sự hài lòng với bản thân nhưng tôi luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc mình có được. Chiếc cúp của GolfViet lần này thực sự đẹp và ý nghĩa khi có biểu tượng cao quý là Rồng bay lên. Món quà này cũng như là lời cảm ơn của tôi đến BTC, cũng như dành lời chúc xuân Giáp Thìn đầy hạnh phúc - may mắn - sức khỏe đến tất cả mọi người".

BinhMinhBG1

MC Bình Minh tham gia vào golf 5 năm qua và là người luôn không ngừng cải thiện, tập luyện. Là người có tầm ảnh hưởng, uy tín bên cạnh vai trò chủ tịch câu lạc bộ golf SG81 nhờ những đóng góp tích cực cho cộng đồng các golfer cùng hệ tuổi. Anh hiện tại là single handicap cứng, sở hữu nhiều bộ sưu tập cúp lớn nhỏ và từng góp mặt ở giải đấu nghiệp dư Quốc Gia. Gần đây, MC diễn viên Bình Minh đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng gậy PXG đình đám. Chính bộ gậy mới này cũng góp phần tạo nên chiến thắng của anh ở giải GolfViet Spring Cup 2024.

PXGBinhMinh1

Cùng tìm hiểu túi gậy của Bình Minh:

- Driver: PXG black ops (9*) cán ventusTR 6x blue .

- Gậy gỗ 3: PXG black ops (15*) cán VentusTR 7x blue

- Hybrid. 4. PXG. Black ops . cán ventus HB. 8x

- Sẵn Gen5. 0311T. (5-p-g) cán. elevate tour Black .

- Wedges: 0311 3X. Forged. 52-56-60

- Putter: Battle ready2 . Mode closes.

- Ball: PXG Xtreme Premium

- Grips: PXG. Z5. Standar

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi