Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

MC, diễn viên Bình Minh trở lại làm giám đốc Văn phòng VGS Miền Nam

MC, diễn viên Bình Minh trở lại làm giám đốc Văn phòng VGS Miền Nam

Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam - VGS Group vừa thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Bình Minh giữ chức vụ Giám đốc văn phòng VGS miền Nam. Việc bổ nhiệm tân Giám đốc văn phòng miền Nam sẽ kiện toàn mạnh mẽ đội ngũ lãnh đạo cấp cao của VGS Group. Đây cũng chính là định hướng then chốt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng golf Việt lớn mạnh vươn tầm Thế giới.

Hơn 6 năm bước chân vào lĩnh vực này, ông Bình Minh đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Hiện tại, ông Nguyễn Bình Minh là người sáng lập, điều hành Bình Minh Golf Academy, Bình Minh Golf Entertainment và vừa được bổ nhiệm vai trò chủ tịch SG81 Golf. Ông Nguyễn Bình Minh trước đó cũng đã từng giữ chức vụ cấp cao tại VGS Southern giai đoạn 2021, lần trở lại này, hứa hẹn sẽ cùng BLĐ VGS Group đưa hệ sinh thái golf Việt Nam phát triển vững mạnh.

BinhMinhSG81_1

MC, diễn viên Bình Minh gần đây được bầu làm Chủ tịch CLB G81 Miền Nam. 

Ông Nguyễn Bình Minh chia sẻ: "Golf đã mang lại cho tôi nhiều ý nghĩa trong cuộc sống và tôi vẫn luôn sẵn sàng mang lại cũng như cống hiến những giá trị để đóng góp cho Golf Việt.Trở lại với VGS miền Nam lần này vẫn khiến tôi đầy bồi hồi cảm xúc, một phần không nhỏ đến từ những chiến lược sắp tới và bản thân tôi cũng ấm ủ muốn thực hiện từ rất lâu".

Về kế hoạch, đường lối phát triển lâu dài của VGS miền Nam, tân Giám đốc văn phòng VGS miền Nam cho biết: 

“VGS miền Nam đã vạch rõ lộ trình kế hoạch từ thời điểm hiện tại cho tới năm 2024. Tháng 7 này, chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện tại Đà Nẵng, bao gồm tổ chức họp báo cho giải golf thuộc hệ thống Asian Development Tour, bên cạnh việc tổ chức lễ ra mắt cho cơ sở mới nhất của chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club. 

Ngoài ra, cho tới cuối năm nay, VGS miền Nam sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức 4 giải golf lớn mang tầm cỡ quốc tế.”

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi