Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Golfer Vũ Quang Hoàng vô địch giải golf Kỷ niệm 60 năm di sản của ECCO

ECCO Golf Tournament 2023 khu vực miền Bắc đã khép lại với rất nhiều cảm xúc khó phai cho BTC cũng như các golfer tham dự giải đấu. Một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm hành trình 60 năm thành lập và phát triển của ECCO. Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, ECCO đã có nhiều bước chuyển mình mang tính đột phá khi trở thành thương hiệu giày đẳng cấp thế giới. ECCO đã và luôn dành trọn niềm tin của người tiêu dùng đặc biệt là các golfer những người không chỉ yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn đi đôi với cả công năng, chất lượng sử dụng. 

Giải đấu ECCO Golf Tournament 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO và cũng là giải đấu kêu gọi người chơi chung tay cùng Ecco đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. 

ECCO Golf Tournament 2023 được TBS Retail, một thành viên của TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam tổ chức nhằm tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt sẽ là nơi kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ cùng ECCO Golf.

ECCO Golf Tournament 2023 đã hoàn thành chặng đầu tiên tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào ngày 17/10 vừa qua với hơn 100 golfer tham dự. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của nam ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Anh Quân, golfer trẻ nghiệp dư số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Minh, nhà vô địch Quốc Gia Nguyễn Nhất Long, PGA Phạm Minh Đức... Giải đấu diễn ra trong ngày thời tiết đẹp tuyệt vời của mùa thua trên sân golf đẹp hàng đầu khu vực miền Bắc là Thanh Lanh Valley Golf & Resort. 

ECCO60nam7

Đông đảo golfer tham dự giải đấu ECCO Golf Tournament 2023 diễn ra vào ngày 17/10 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. 

Kết thúc ngày thi đấu, với thành tích 73 gậy có được, golfer Vũ Quang Hoàng đã vượt qua rất nhiều tên tuổi mạnh để xuất sắc nhận Best Gross. Ban tổ chức cũng vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng đấu và giải kỹ thuật. Đặc biệt đã có 4 golfer dành được xuất tham dự giải MercedesTrophy 2024.

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Vũ Quang Hoàng Gross 73
Bảng A
Nhất Đoàn Bình Trọng Net 69
Nhì Lê Quốc Dũng Net 69
Ba Hoàng Văn Công Net 69
Bảng B
Nhất Vũ Đình Lân Net 68
Nhì Lê Tuấn Anh Net 68
Ba Nguyễn Anh Tuấn Net 68
Bảng C
Nhất Lê Anh Tuấn Net 68
Nhì Nguyễn Văn Thu Net 68
Ba Đinh Việt Văn Net 68
Bảng Nữ
Nhất Ruby Trần Net 69
Nhì Trường An Net 69
Ba Đỗ Thị Hoài Net 69
Bảng Pro
 Vô địch Nguyễn Thị Vân Anh
Giải kỹ thuật   
Near Pin Nguyễn Minh Hoàng Hố 8
Near Pin Đào Vịnh Thắng Hố 16
Long Drive Vũ Ngọc Tiệp  Hố 6
Long Drive Lê Thị Thu Hường Hố 10

Danh sách 4 golfer tham dự giải MercedesTrophy 2024

STT Golfer Kết quả
1 Nguyễn Quyết Tiến Net 63
2 Lê Quốc Dũng Net 64
3 Ruby Trần Net 69
4 Đỗ Việt Hà Net 70

Thông tin thêm:

1. Về ECCO

ECCO được thành lập tại Đan Mạch vào năm 1963, là một trong thương hiệu giày hàng đầu thế giới kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái. Thành công của ECCO được xây dựng dựa trên các sản phẩm từ da vừa vặn và mang chất lượng hàng đầu. ECCO sở hữu và quản lý mọi khía cạnh của chuỗi giá trị từ xưởng thuộc da và sản xuất giày đến các hoạt động bán buôn và bán lẻ trên toàn thế giới.
Không chỉ được biết đến với những đôi giày da cao cấp, ECCO còn là một tên tuổi lớn trong các thương hiệu giày golf nổi tiếng trên toàn thế giới, đã và đang đồng hành cùng các tay golf hàng đầu hiện nay chinh phục đỉnh cao thành công.

2. Về TBS Retail

TBSRetail, một thành viên của tập đoàn TBS Group, là đối tác, đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tếuy tín tại Việt Nam, bao gồm ECCO và Cole Haan. Được thành lập từ năm 1989, TBS Group là một công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực. Trải qua quá trình hơn 33 năm sáng tạo và phát triển, TBS Group đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư - Kinh doanh - Quản lí Bất động sản & Hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi