Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 13, 2024, 7:15 am

Goldsun Cup 2024: Golfer Vũ Thái Hà đánh 71 gậy vô địch giải golf kỷ niệm 30 năm Goldsun Group

Giải đấu Goldsun Cup 2024 tại FLC Hạ Long đã có 60 golfer góp mặt. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Goldsun Group. Giải đấu sẽ là nơi để Goldsun dành những tình cảm đặc biệt, tri ân tới các khách hàng, đối tác đã luôn song hành gắn bó trong thời gian qua.

Sau một ngày tranh tài trên sân FLC Hạ Long Golf Club, đánh 71 gậy (evenpar) golfer Vũ Thái Hà đã đạt thành tích Best Gross của giải đấu. Chiến thắng này mang về cúp và các phần quà lớn nhất đến từ nhà tài trợ Goldsun Foods - một trong các thành viên của Tập đoàn Goldsun.

Vuthaiha

Golfer Vũ Thái Hà đạt Best Gross giải golf kỷ niệm 30 năm công ty Goldsun. 

Ban tổ chức cũng đã vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng và giải kỹ thuật. Rất tiếc đã không có golfer nào may mắn ghi được điểm số Hole in one với giá trị tiền mặt, hiện vật vô cùng giá trị.

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Best Gross: Mr Vũ Thái Hà - Chủ tịch Công ty TNHH Luật Youme

Bảng A

 

Nhất

Mr Phạm Ngọc Nam

Nhì

Mr Koo Bon Soo

Ba

Mr An Jaesung

Bảng B

Nhất

Mr Vicent Chen

Nhì

Mr Đặng Xuân Cường

Ba

Mr Hán Văn Sơn

Bảng C

Nhất

Mr Nguyễn Hà Dương

Nhì

Mr Suh Jue Myung

Ba

Ms Phan Thúy Nga

Giải kỹ thuật

Long Drive

Mr Nguyễn Đăng Hùng

Long Drive

Mr Đỗ Đức Tiến

Long Drive

Mr Nguyễn Đình Việt

Long Drive

Mr Kim Jung Yun

Near Pin

Mr Trịnh Thế Cường

Near Pin

Mr Hoàng Thị Thu Hải

Near Pin

Mr Hà Văn Sáng

Near Pin

Mr Jeffrey Wang

Near Pin

Mr Tomohiro Nakayama

Near Line

Mr Nguyễn Nam Tuyên

Mâm xôi vàng

Ms Maylada Rungroj

Nhiều birdie nhất

Mr Phạm Ngọc Nam

Với chiến lược đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, Goldsun hiện nay đã mở rộng mạnh mẽ với ba ngành nghề chính: đồ gia dụng nồi, bếp, điện gia dụng; in ấn và bao bì giấy; ẩm thực Nhà hàng và thực phẩm đóng gói. Trải qua 30 năm với bao khó khăn và thăng trầm, Goldsun đã chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một thương hiệu uy tín ở cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm chủ lực của Goldsun ở cả 3 mảng sản xuất, kinh doanh đều đã được phân phối và xuất khẩu đi khắp các thị trường tại Việt Nam và quốc tế.

Trở thành một thương hiệu quen thuộc trong người sử dụng, Goldsun đã xây dựng vững chắc niềm tin và luôn đưa lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết. Không ngừng đổi mới, áp dụng các tiến bộ khoa học để có những sản phẩm thiết thực đi vào đời sống, thói quen sinh hoạt, Goldsun Việt Nam ngày một phát triển không chỉ về chiều rộng mà còn cả chiều sâu. Hành trình chinh phục những đỉnh cao mới mà Goldsun đặt ra chưa bao giờ là dễ dàng. Những con người tâm huyết ấy đã phải làm việc quên mình, không quản ngày đêm để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Đối với mỗi con người Goldsun - Chất lượng là Sinh mệnh

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Goldsun Group đã tổ chức một loạt các sự kiện, hoạt động kỷ niệm vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để toàn thể cán bộ công nhân viên nhìn lại chặng đường đã đi qua mà còn là dịp để tri ân khách hàng, vinh danh các đối tác đã luôn song hành sát cánh với Goldsun.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

2