Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Tuyển Việt Nam đạt cột mốc lịch sử mới ở Asiad 2023

Tuyển Việt Nam đạt cột mốc lịch sử mới ở Asiad 2023

Ngày thi đấu cuối cùng 1/10 của môn Golf tại Asiad 19 đã kết thúc và tuyển Việt Nam đã hoàn thành 4 ngày thi đấu chính thức và khép lại hành trình chinh phục đầy đáng nhớ ở Asiad 19.Cả ĐTQG nam và ĐTQG nữ đều đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, tâm lý thi đấu, chiến lược v…v qua việc thi đấu và học hỏi từ các VĐV tới từ những quốc gia hàng đầu Thế giới về golf. 

Qua 4 vòng đấu, Lê Khánh Hưng đạt thành tích điểm (-7) và xuống hạng T27 trên BXH. Còn Nguyễn Anh Minh khép lại kì Asiad 19 với điểm (-5) và đứng tại hạng T30. Tại vòng 4, cả Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng đều có vòng đấu 73 gậy. Tuyển nam Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 10 trên BXH ở nội dung đồng đội nam. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam đạt được thứ hạng top 10 đồng đội nam tại Asiad, một cột mốc lịch sử mới khi tuyển có sự phục vụ của lứa golfer vô cùng tài năng. 

xuatAsiad3

Huy chương Vàng Asiad 19 cho nam đã thuộc về VĐV Tachi Kho – người Hong Kong với tổng điểm (-27) sau 4 ngày thi đấu. Huy chương bạc thuộc về VĐV người Hàn Quốc Sungjae Im (-26) và huy chương đồng thuộc về người Đài Bắc - Chien-yao Hung (-24). Huy chương vàng đồng đội nam thuộc về tuyển Hàn Quốc. Huy chương bạc và đồng lần lượt thuộc về tuyển Thái Lan và Hong Kong. 

Tại bảng Nữ, VĐV Arpichaya Yubol đạt tấm huy chương vàng ở nội dung cá nhân với tổng điểm (-19) qua 4 vòng đấu. Với nội dung đồng đội nữ, Tuyển Thái Lan tiếp tục mang thêm về huy chương Vàng trong khi Tuyển nữ Hàn Quốc đạt huy chương bạc và tuyển nữ Trung Quốc đạt huy chương đồng.

Kết thúc Asiad 19, tất cả các thành viên của Đội tuyển Golf Việt Nam (ngoại trừ Lê Khánh Hưng) sẽ về Việt Nam và góp mặt tại giải đấu Nam A Bank VietNam Masters 2023 diễn ra từ 04 - 07/10 tại Royal Long An Golf & Villas.

Đội tuyển Golf Quốc Gia luôn trân trọng và gửi lời các ơn tới các cổ động viên, các đơn vị báo chí truyền thông đã luôn hỗ trợ và ủng hộ đội tuyển. Bên cạnh đó, ĐTQG cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, trong đó có: Nhà tài trợ Prospero Global, Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn (đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu BOSS và FairLiar tại Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi