Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

VITV Golf Tournament 2023: Kỷ niệm 15 năm lên sóng kênh VITV, tri ân ngày Doanh nhân Việt Nam

Trong một ngày tiết trời nắng thu đẹp của Hà Nội, đông đảo golfer là các đối tác khách hàng thân thiết của VITV đã cùng nhau quy tụ về sân golf Long Biên để tham gia giải đấu VITV Golf Tournament 2023. Đây là sự kiện golf thường niên của kênh truyền hình Kinh tế Tài Chính VITV và luôn giành được trọn vẹn tình cảm yêu mến của tất cả mọi người tham dự. 

Nếu như năm 2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm thì VITV Golf Tournament 2023 tiếp tục là giải đấu vinh danh 15 năm hình thành và phát triển kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam này. Thật ý nghĩa khi mỗi một mùa VITV Golf Tournament diễn ra là đúng vào dịp tri ân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Là kênh truyền hình truyền thông Kinh tế - Tài chính, VITV hiểu rõ vai trò sâu sắc cũng như tầm quan trọng của các Doanh nhân Việt Nam. Họ là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước cũng hội nhập quốc tế. VITV Golf Tournament tự hào vừa là giải đấu tri ân đội ngũ doanh nhân và cũng là cầu nối đẩy mạnh tăng cường mối liên kết, hợp tác lẫn nhau trong cộng đồng doanh nhân Việt. Lan tỏa tinh thần dân tộc, có trách nhiệm với xã hội, không ngừng đổi mới, phát triển kinh tế luôn là trọng tâm truyền thông cũng như là thông điệp của VITV Golf Tournament muốn tới toàn thể người tham dự. 

VITV Golf Tournament 2023 là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức với sự góp mặt của gần 100 golfer là những đối tác và khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các Bộ, ngành, Hiệp hội, Doanh nghiệp, Tổ chức,... trong và ngoài nước), các golfer Việt Nam và nước ngoài. Giải được diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm net theo handicap ngày (system 36) qua 18 hố golf bao gồm 3 bảng và 6 giải kỹ thuật. Ngoài ra giải thưởng Hole in one với tổng giá trị gần tỷ đồng. 

Sau hơn một ngày tham gia tranh tài, BTC đã xác định được nhà vô địch giải là golfer Nguyễn Văn Dũng và trao cup cho các golfer đạt giải ở tất cả các bảng, hạng mục kỹ thuật. Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải Golfer
Best Gross Nguyễn Văn Dũng
Bảng A
Nhất Dương Xuân Khiêm
Nhì Trần Ngọc Tuấn
Ba Giang Thanh Bình
Bảng B
Nhất Nguyễn Huy Hoàng
Nhì Nguyễn Duy Quát
Ba Dương Văn Cường
Giải kỹ thuật
Near Pin Phạm Tuấn Đạt
Near Pin Trịnh Long Vũ
Near Pin Trần Văn Úy
Near Pin Đinh Thị Thúy
Long Drive Nguyễn Hoàng Anh
Long Drive Hoàng Việt Tiến

Để có được sự thành công, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ đối với giải VITV GOLF TOURNAMENT 2023 - Lần thứ 3. Đáng chú ý, Công ty Cổ phần Bách Khoa BKC là Nhà tài trợ Vàng, 3 NTT Bạc của giải đấu bao gồm: Ngân hàng TMCP Nam Á, MSH Group, Công Ty Cổ Phần Hallo Deutschland (HDEU). Ngoài ra là các đơn vị: Công ty Cổ phần Đại Việt Hương, Công ty Cổ phần Misa, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty cổ phần thương mại và hợp tác quốc tế Đất Mới (FLYTIME), CÔNG TY TNHH MISO INC VIỆT NAM, Trung tâm xét nghiệm Y khoa Labhouse, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Migroup, Công ty TNHH Ghế massage Tokuyo, Nhà hàng Nhật Bản New Sake, Công ty Cổ phần sân golf Tam Đảo, Golf Beer, EveryGolf Việt Nam…

Đặc biệt, VITV xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị thông tấn báo chí đã bảo trợ truyền thông cho giải “VITV golf tournament 2023”: Truyển hình K+, VTC1; Truyền hình online vNewsToday và Golfnews;MXH Golfedit, Golfguide, Vietnamgolfmagazine, VOV…

Là cơ hội tuyệt vời để các golf thủ giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ xát và thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf, là cơ hội để quảng bá rộng rãi và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp, Giải VITV GOLF TOURNAMENT 2023 - Lần thứ 3 hứa hẹn tiếp tục trở thành giải đấu golf hấp dẫn, bổ ích và ý nghĩa đối với các golfers tham dự giải.

Thông tin về VITV:

VITV là Kênh truyền hình chuyên biệt về Kinh tế - Tài chính, mang tới cho khán giả bức tranh toàn diện, sâu sắc, nhiều chiều về kinh tế Việt Nam và thế giới.

VITV với những chương trình, bản tin phong phú, chuyên đề chuyên sâu, đa dạng, những phương thức hỗ trợ truyền thông và bảo trợ thông tin chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

VITV đang nỗ lực để giữ trọn niềm tin, trọn tình yêu của Quý khán giả, Quý đối tác. VITV sẽ luôn là kênh truyền hình Vững - Tin - Vang, là nơi Khởi nguồn kinh doanh của doanh nhân Việt Nam.

Một số hình ảnh tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi