Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Golfer Bùi Huy Cường vô địch Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội Vì Cộng Đồng - Cúp Bảo Ngọc 2023

Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2023 - Cúp Bảo Ngọc quy tụ các gôn thủ đến từ các hội doanh nghiệp trẻ, doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Sự kiện này là một trong những hoạt động lớn nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, nhằm mục đích tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các hội viên Hội doanh nghiệp trẻ, hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Thông qua tình yêu với bộ môn golf và giải đấu, tất cả các golfer cũng đã cùng nhau cam kết vì cộng đồng.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ rằng, điều đặc biệt của giải golf không chỉ là nơi giao lưu thể thao mà còn là dịp để gây quỹ xây dựng điểm trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi phía Bắc, một hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa mà Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã và đang duy trì hàng năm.

DATG4782

Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2023 - Cúp Bảo Ngọc quy tụ các gôn thủ đến từ các hội doanh nghiệp trẻ, doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Ảnh: HanoiBA

BTC Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2023 - Cúp Bảo Ngọc đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đóng góp từ các đơn vị, toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới quỹ ủng hộ xây dựng điểm trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tại Gala trao giải, BTC cũng đã vinh danh các golfer đạt chức vô địch và đạt giải ở tất cả các bảng đấu. Vượt qua hơn 200 golfer, anh Bùi Huy Cường đã xuất sắc đat Best Gross. Năm 2022, giải đấu dược tổ chức ở Đầm Vạc, golfer Cao Huy Hoàng đã xuất sắc là nhà vô địch.

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer
Best Gross Bùi Huy Cường
Bảng A
Nhất Cao Huy Hoàng
Nhì Nguyễn Đăng Sơn
Ba Đường Ngọc Dương
Bảng B
Nhất Nguyễn Lương Phương
Nhì Nguyễn Hùng Phương
Ba Nguyễn Thiệu Dũng
Bảng C
Nhất Lê Quý Hợi
Nhì Nguyễn Hùng Xuân
Ba Trần Anh Vương
Bảng Nữ
Nhất Nguyễn Thị Bích Thuỷ
Nhì Lê Thị Thảo
Ba Nguyễn Thị Loan
Kỹ thuật
Near Pin Hố 4A Vũ Văn Chính
Near Pin Hố 6A Lê Xuân Nguyên
Near Pin Hố 2B Hoàng Minh Vỹ
Near Pin Hố 5B Triệu Văn Thao
Near Pin Hố 5C Phạm Chiến
Near Pin Hố 9C Lê Thị Thuỷ
Long Drive Hố 5A Nguyễn Thành Đô
Long Drive Hố 8B Nguyễn Phi Thường
Long Drive Hố 8C Phùng Gia Minh

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nghiệp trẻ HN & các khách mời. Giải đấu luôn gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nghiệp trẻ Thủ đô khi không chỉ là nơi tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa các Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA), mà còn là dịp để Hội gây quỹ từ thiện - chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh yếu thế kém may mắn trong xã hội.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi