Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu VN Lần Thứ 19 - Lan toả giá trị tích cực đến cộng đồng

Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu VN Lần Thứ 19 - Lan toả giá trị tích cực đến cộng đồng
INFO

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu VN là một trong những tạp chí kinh doanh song ngữ hàng đầu với số lượng phát hành 20.000 bản/kỳ. Nội dung đặc sắc với các chuyên mục: Kinh tế, Thương gia, Thương hiệu, Cuộc sống…Tạp chí đã tổ chức thành công nhiều chương trình hội thảo, tọa đàm, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp. 

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Songdo, 62 A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Website: Doanhnghiepvathuonghieu.vn, Silverstarmedia.vn

Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam cùng với đơn vị Công ty Silver Star Media đồng tổ chức. Giải đấu sẽ được khai mạc vào ngày 29/06/2023 trên Sân Golf Tân Sơn Nhất, với sự tham gia của 144 golfer tranh tài. Ngoài là sân chơi cho golfer, sự kiện còn nhân dịp “Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06” để tri ân các nhà báo đã cống hiến trí tuệ và công sức cho ra những thông tin chính xác, kịp thời phục vụ cho ngành kinh tế nước nhà.

Gải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam là cơ hội cho các doanh nhân/doanh nghiệp được chia sẻ, kết nối, hợp tác và kinh doanh với nhau. Bên cạnh đó, sân chơi này luôn là nơi khơi dạy niềm đam mê, hứng thú cho các doanh nhân trong công việc cũng như trong thể thao. Đồng thời sự kiện sẽ là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. Tại giải đấu lần thứ 19 này, BTC còn dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến các nhà báo đã cống hiến trí tuệ và công sức cho ra những bài báo, phóng sự hay, cung cấp thông tin nhanh chóng tới bạn đọc cũng như cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có thông tin chính xác, kịp thời phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Trải qua 2 tuần phát động giải đấu đến cộng đồng doanh nhân, CLB golf trên toàn nước đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các golfer đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau về tham dự. Song với đó, các công tác chuẩn bị cho cuộc thi đang được chuẩn bị chỉnh chu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Đặc biệt, thể lệ thi đấu và cơ cấu giải thưởng năm nay là điểm nhấn cho sự kiện. 

Theo dự kiến, 144 golfer thi đấu cùng nhau sẽ được chia thành 4 bảng, gồm có: 3 bảng dành cho nam và 1 bảng dành cho nữ. Cụ thể, bảng thi đấu được chia như sau: Bảng Nam A: Handicap từ 0 –17 (cắt 3); Bảng Nam B: Handicap từ 18 – 25 (cắt 3); Bảng Nam C: Handicap từ 26 trở lên (cắt 4); Bảng nữ: Handicap từ 0 – 36 trở lên hoặc theo Handicap ngày (S36). Cơ cấu giải bao gồm cúp Best Gross, Best Net, giải nhất, nhì, ba mỗi bảng cùng với 4 giải kỹ thuật. 

CocaugiaiDNTH

Ngoài các giải trên, thì mỗi một golfer tham gia giải đấu đều có thêm cơ hội nhận các phần thưởng hấp dẫn khác khi ghi HIO cùng một chiếc Smart TV 65 inch ở phần vòng quay may mắn. Tất cả những giải thưởng trên đều nhờ vào sự ủng hộ của các nhà tài trợ như Ngân hàng Nam Á Bank, Beyond Large Beer - Nhà tài trợ đến từ Heniken; Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Công ty Cổ Phần Goody Group,…

Trong cùng ngày trao giải thưởng, BTC sẽ đấu giá áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch SEA Games 32. Toàn bộ số tiền thu được trong giải đấu sẽ dùng để tài trợ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi sau đại dịch Covid-19.

DNTHVN1

Tiếp tục thành công của các mùa giải trước, Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 phát huy những điều tốt đẹp để gửi đến cộng đồng. Hứa hẹn đây sẽ là giải đấu hấp dẫn, tạo ra một sân chơi giao lưu thú vị cho các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ trong thời gian sắp tới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi