Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi vô địch giải Doanh nghiệp và thương hiệu lần thứ 19 - 2023

Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam cùng với đơn vị Công ty Silver Star Media đồng tổ chức. Tiếp tục thành công của các mùa giải trước, Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 đã phát huy những điều tốt đẹp để gửi đến cộng đồng. Với sự góp mặt của 144 golfer tham gia tranh tài, giải đấu đã ghi lại được rất nhiều dấu ấn đáng nhớ trên sân Golf Tân Sơn Nhất vào ngày 29/6 vừa qua.

Bên cạnh ý nghĩa của dịp “Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06” để tri ân các nhà báo đã cống hiến trí tuệ và công sức cho ra những thông tin chính xác, kịp thời phục vụ cho ngành kinh tế nước nhà,  Gải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam là cơ hội cho các doanh nhân/doanh nghiệp được chia sẻ, kết nối, hợp tác kinh doanh và khơi dậy niềm đam mê golf với nhau. Đồng thời giải đấu là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

Sau 1 ngày thi đấu đầy cảm xúc trên sân golf Tân Sơn Nhất, golfer Nguyễn Ngọc Khôi với Gross 77 gậy đã xuất sắc đạt ngôi vô địch. Nguyễn Ngọc Khôi là golfer sở hữu rất nhiều danh hiệu Best Gross và là thành viên nhiều năm của tuyển Union Cup miền Nam. Anh là một single handicap cứng với nhiều kinh nghiệm thi đấu cùng khả năng xử lý shortgame vô cùng khéo léo. 

IMG_2761

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi trở thành nhà vô địch của giải Doanh nghiệp và thương hiệu năm 2023. 

Ban tổ chức cũng vinh danh golfer đạt giải Best Net thuộc về golfer Phan Hữ Phước (net 64). Các golfer đạt giải ở các bảng trong đó vị trí Nhất bảng A-B-C- Nữ lần lượt thuộc về Hoàng Hữu Cương, Nguyễn Văn Liêm, Mai Thế Biên và Hồ Thị Lành. 

Dưới đây là chi tiết bảng kết quả tại giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Ngọc Khôi 77 gậy
Best Net Phan Hữu Phước Net 64
Bảng A (HCP 0-15) Cắt -3
Nhất  Hoàng Hữu Cương Net 69
Nhì Trần Văn Tuân Net 69
Ba Nguyễn Văn Sĩ Net 70
Bảng B (HCP 16-23) Cắt -4
Nhất Nguyễn Văn Liêm Net 68
Nhì Lê Văn Đức Net 68
Ba Phạm Thanh Sáng Net 68
Bảng C (HCP 25-36) Cắt -4
Nhất Mai Thế Biên Net 68
Nhì Nguyễn Công Thắng Net 68 
Ba Tạ Trung Net 68
Bảng Nữ (HCP 0-36) Cắt -4
Nhất Hồ Thị Lành Net 71
Nhì Lâm Thị Mai Net 73
Ba Bùi Thị Thu Hiền Net 73

Giải kỹ thuật:

Golfer Hố
Nearest to the Pin
Phạm Văn Biên Nam 4C
Cao Thanh Tâm Nữ 5D
Longest Drive
Nguyễn Văn Bình  Nam 2D
Diana Phạm Nữ 2C

Tại Gala trao giải, BTC giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đã đấu giá áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch SEA Games 32 với số tiền 77 triệu đồng. Người đã đấu giá thành công chiếc áo này là anh Nguyễn Văn Liêm - một người có rất nhiều đóng góp trong việc phát triển phong trào golf ở Tp Hồ Chí Minh. Toàn bộ số tiền thu được này cùng với các ủng hộ trong giải, BTC sẽ tài trợ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi sau đại dịch Covid-19.

BTC cũng dành lời cảm ơn đến các nhà tài trợ như Ngân hàng Nam Á Bank, Bia Edelweiss - Bia Tuyết Châu Âu; Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Công ty Cổ Phần Goody Group,…, các golfer, các đơn vị truyền thông báo chí đã góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu rất ý nghĩa của tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu. 

Một số hình ảnh tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi