Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Le coq sportif 'chiếm sóng' trang phục tại giải Vô địch các CLB dòng họ 2023

Le coq sportif 'chiếm sóng' trang phục tại giải Vô địch các CLB dòng họ 2023

Tiếp nối thành công của mùa giải thứ 2, Giải vô địch các CLB dòng Họ lần thứ 3 vừa diễn ra đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng Golf Việt. Các ngôi vị đã tìm thấy chủ nhân, giải thưởng đã trao tận tay đội chiến thắng, giải đấu đã khép lại và để lại nhiều dư vị cho các golfer. CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc sau 2 lần liên tiếp Á quân lúc này đã nhận chiếc cúp vô địch danh giá.

Một giải đấu đầy sắc màu cờ hoa, trang trí đến trang phục bắt mắt tạo nên một ngày hội khó quên. Góp phần tạo nên những sự sôi nổi và đầy hào hứng đó, Le coq sportif đã là thương hiệu thời trang được nhiều đội tuyển lựa chọn, trong đó có nhà VĐ - CLB Họ Nguyễn phía Bắc. 

honguyenvd

Toàn bộ CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc sử dụng trang phục của Le coq sportif. Ảnh: BirdyMedia

Du hành đến nhiều quốc gia trên thế giới, mang vẻ đẹp của sự tinh tế, thiết kế tối giản với những màu sắc xu hướng, le coq sportif đã chiều lòng được rất nhiều các golfer. Khi khoác lên mình các sản phẩm của le coq sportif bạn không chỉ cảm nhận được sự thoải mái, linh hoạt khi vận động, mà còn thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân cho người mặc.

Tại giải đấu lần này, hình ảnh chú gà trống Pháp tiếp tục phủ sóng sân golf trong màu áo đồng phục của các CLB, điều này chứng tỏ sự công nhận về chất lượng sản phẩm và sự yêu của khách hàng dành cho thương hiệu.

Nói tới le coq sportif thì phải nói tới những công nghệ ưu việt tiên tiến nhất được đưa vào trong thiết kế như: Công nghệ SUNSCREEN giúp bảo vệ tối ưu chống lại ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại cho các golfer; Công nghệ ExeeDry DTech giúp tăng cường khả năng khuếch tán mồ hôi và làm khô nhanh chóng, đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho các golfer.

Đồng hành cùng giải Vô địch các CLB dòng họ với những giải thưởng hấp dẫn và hỗ trợ các đội tham gia thi đấu bằng những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm của mình mang lại, le coq sportif một lần nữa khẳng định giá trị của một thương hiệu thể thao hàng đầu nước Pháp và là thương hiệu golf được các Golfer hàng đầu tin tưởng chọn lựa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi