Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

PING và Le Coq Sportif: Nhà tài trợ Vàng cho giải Vô địch Các CLB Dòng Họ 2023

PING và Le Coq Sportif: Nhà tài trợ Vàng cho giải Vô địch Các CLB Dòng Họ 2023

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ tranh cup Jymec 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 06 và 07/09/2023 tại sân golf Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình. Sau thành công của 2 mùa trước đến năm 2023, giải đang tạo được nhiều tiếng vang, tăng quy mô cùng tính chuyên nghiệp giúp đẩy lên cao trào tinh thần thi đấu, hứa hẹn sẽ đem tới những màn trình diễn kịch tính và đáng nhớ.

Sự kiện năm nay sẽ là cuộc tranh tài của gần 500 golfer đến từ 20 CLB dòng họ: CLB Phạm Gia – Đương kim Vô địch 2 mùa, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Họ Bùi, CLB Họ Dương, CLB Họ Ngô, CLB Vũ - Võ miền Bắc, CLB Đào Gia, CLB Họ Đỗ - Đậu, CLB Đặng Gia, CLB Họ Lê miền Bắc, CLB Họ Phùng, CLB Họ Đinh, CLB Họ Phan miền Bắc, CLB Họ Cao, CLB Họ Hà Việt Nam, CLB Họ Trịnh, CLB Họ Lương, CLB Họ Trương và CLB Họ Hoàng Huỳnh miền Bắc.

Làm nên thành công của một giải đấu không thể không nhắc đến những nhà tài trợ đồng hành. Mùa giải trước, thương hiệu PING và le coq sportif cùng CLB Phạm Gia đã chinh phục chiếc cúp vô địch giải Vô địch các CLB Dòng Họ tranh cup Jymec 2022. Tiếp nối thành công đó, năm nay hai thương hiệu chính thức trở thành nhà tài trợ Vàng. PING & le coq sportif  mong rằng những món quà tài trợ không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vui, kỷ niệm đẹp và quan trọng nhất là tinh thần yêu golf luôn rực cháy trong mỗi thành viên tham gia.

Hãy đồng hành cùng PING và le coq sportif đón chờ những trận thi đấu đầy kịch tính và cạnh tranh sát sao để giành chiếc cúp vô địch Giải các CLB Dòng Họ 2023.

Giới thiệu thêm về thương hiệu PING và le coq sportif

Ra đời năm 1959 tại Mỹ, PING – thương hiệu trang thiết bị gậy golf và phụ kiện golf được ưa chuộng và là sự chọn lựa của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam. Song hành với đó là le coq sportif - một thương hiệu thời trang thể thao lâu đời mang tinh thần phóng khoáng, thanh lịch, mạnh mẽ với biểu tượng chú gà trống Gô-loa của nước Pháp.

ảnh 5

Sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ - thời trang, giữa chất lượng cốt lõi và vẻ đẹp thời thượng, PING và le coq sportif chuẩn bị một hành trang lên sân toàn diện để các golfer Việt luôn hoàn hảo và tỏa sáng trong mọi trận đấu. Hai thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều giải đấu Golf tại Việt Nam và hỗ trợ cho phong trào golf của nước nhà ngày một phát triển hơn.

Lecoq111

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi