Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Mạnh Cường đoạt chức vô địch Passion Golf Club Kết nối đam mê 2022

Bắt đầu thành lập CLB tại khu vực miền Bắc vào tháng 10/2019 với chỉ có hơn 20 thành viên thì đến nay, sau gần 4 năm hoạt động tích cực, số lượng thành viên Passion đã tăng lên gấp 5 lần. Đặc biệt, trong CLB quy tụ nhiều bóng hồng nổi tiếng như người mẫu Thuý Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hoàng Golf Queen - MC Hải Anh, Miss Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh. Sau đó Passion Golf Club tiếp tục mở rộng hoạt động CLB đến khu vực miền Trung Đà Nẵng, đã hoạt động được 2 năm. Hoà chung không khí của giải đấu, BTC cũng công bố chủ tịch Bùi Sỹ Thìu cùng với TTK Nguyễn Nhật Quỳnh tiếp tục trúng cử BĐH nhiệm kỳ thứ 3.

Passion Golf Club Kết nối đam mê 2022 quy tụ gần 300 golfer là các thành viên, khách mời và nhiều người nổi tiếng tham dự. Giải đấu là nơi để tất cả mọi người cùng nhau giao lưu, nhìn lại chặng đường đã đi qua và đánh dấu cột mốc phát triển CLB. Đồng thời tạo cơ hội cho tất cả thành viên được chia sẻ và học hỏi lẫn nhau trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Trong sự kiện kỉ niệm thành lập Passion Golf Club, giải đấu gây ấn tượng mạnh với cơ cấu giải thưởng siêu lớn, đặc biệt là tổng thưởng Hole in one lên tới 1 triệu đô la. Với kết quả Gross 74, golfer Nguyễn Mạnh Cường đã giành chức vô địch giải đấu đầy ý nghĩa này. Golfer Nguyễn Đức Toàn với Net 62 giành cúp Best Net. Anh là golfer đang có HCP 28 nhưng đã có ngày đấu xuất sắc với gross 90 gậy. Golfer nữ Lê Thu Hằng ẵm cúp Big Boss với HCP 48, Gross 135. Rất tiếc đã không có golfer nào ghi được điểm số Hole in one.

PassionDM6

Trái qua: BTC Trao giải Best Net - Best Gross và Big Gross

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải: 

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Mạnh Cường

BEST NET

Nguyễn Đức Toản

BIG GROSS

Lê Thu Hằng

Bảng A

Nhất

Nguyễn Hòa Hiệp

Nhì

Nguyễn Trung Đức

Ba

Hoàng Quốc Việt

Bảng B

Nhất

Khuất Tất Công

Nhì

Hồ Văn Đại

Ba

Hoàng Xuân Trang

Bảng C

Nhất

Lê Thị Lan Phương

Nhì

Nguyễn Hải Anh

Ba

Nguyễn Thanh Tân

Bảng D

Nhất

Nguyễn Xuân Ngọc

Nhì

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Ba

Nguyễn Văn Bình

Một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi