Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Passion Golf Club tưng bừng kỷ niệm bằng tổng thưởng HIO 1 triệu đô la

Passion Golf Club tưng bừng kỷ niệm bằng tổng thưởng HIO 1 triệu đô la
INFO

Passion Golf Club Kết nối đam mê 2022

Thời gian: 11h30, 22/12/2022

Sân: Sky Lake Golf & Resort

Phí tham dự: 3.5 triệu đồng

Số lượng: 288 golfer

Liên hệ: Ms Ngân 0969005528

TK Nộp phí: Nguyễn Đức Tuấn 101369999 (VIB)

Nội dung: Fullname-VGA-Nộp giải Passion

Passion Golf là CLB golf khu vực miền Bắc được thành lập vào tháng 10/2019, với hơn 20 thành viên ban đầu. Từ một CLB non trẻ, đến nay sau gần 4 năm hoạt động, số lượng thành viên đã tăng đáng kể gần gấp 5 lần. Đặc biệt, CLB là nơi quy tụ nhiều bóng hồng tài năng như người mẫu Thuý Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hoàng Golf Queen - MC Hải Anh, Miss Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh…

Với tôn chỉ “Golf không chỉ là đam mê mà còn phải đẹp”, Passion Golf mong muốn và tham vọng mở rộng đến với nhiều tỉnh thành trên toàn quốc để các thành viên đi đến đâu cũng có thể giao lưu và học hỏi, Passion Golf Đà Nẵng đã ra đời năm 2020 với hơn 30 thành viên và cũng đạt nhiều thành tích nhất định tại khu vực miền Trung.

Không chỉ cùng nhau lan toả niềm đam mê và vẻ đẹp tinh tế của bộ môn golf, CLB còn tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện và các sự kiện giúp đỡ cộng đồng. Passion Golf Club đã từng bước truyền tải thông điệp đến giới golfer trên khắp cả nước nhằm thúc đẩy tinh thần thể thao đẹp và hiệu quả.

Dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Passion Golf Club Hà Nội và 2 năm thành lập Passion Golf Club Đà Nẵng không chỉ là sân chơi cho các thành viên CLB giao lưu mà còn là sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển của CLB sau quãng thời gian hoạt động năng nổ. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội cho các thành viên chia sẻ và học hỏi lẫn nhau trong kinh doanh cũng như cuộc sống. CLB hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động kết nối được tổ chức trong tương lai nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng golf tại Việt Nam. Trong dịp kỷ niệm lần này, 2 BDH cũng quyết định ra mắt nhận diện logo mới và chung của 2 CLB cũng như sẽ là logo chung của tất cả các CLB Passion được thành lập tiếp theo.

Có thể nói, Passion Golf Club đang dần khẳng định vị thế của mình với cộng đồng golfer nói riêng và với người hâm mộ môn thể thao golf nói chung bởi vẻ đẹp từ lối chơi, phong thái và trang phục. Với kịch bản đêm Gala vui nhộn tràn ngập không khí Giáng sinh cùng với những tiết mục được BDH tập luyện riêng, đêm Gala kỷ niệm và trao giải của Passion Golf Club - Kết nối đam mê sẽ hứa hẹn 1 không gian thú vị dành cho tất cả khách tham dự.

Passion22YE

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi